Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ

Lee Sun Bin cảm thấy hạnh phúc vì Lee Kwang Soo đã cho cô ấy nhiều phản hồi về bộ phim, chẳng hạn như chỉ ra những cảnh yêu thích của anh ấy.

Nữ diễn viên Lee Sun Bin gây được sự chú ý khi tham gia vào bộ phim Work Later, Drink Now của TVING. Cô vào vai Ahn So Hee, một người phụ trách chương trình tạp kỹ thích đi uống rượu sau giờ làm việc với bạn bè.

Mới đây, Lee Sun Bin đã tham gia vào một cuộc phỏng vấn sau khi bộ phim kết thúc. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã đề cập đến bạn trai Lee Kwang Soo và thể hiện tình cảm của mình dành cho anh ấy.

Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ-1

Lee Sun Bin tiết lộ rằng bạn trai Lee Kwang Soo là một fan lớn của bộ phim: "Anh ấy đã xem tất cả các tập của bộ phim khi nó được lên sóng và cổ vũ cho tôi rằng anh ấy thực sự rất thích bộ phim".

Nữ diễn viên cũng nói thêm rằng cô ấy thực sự hạnh phúc vì Lee Kwang Soo đã cho cô ấy nhiều phản hồi về bộ phim chẳng hạn như chỉ ra những cảnh yêu thích của anh ấy.

Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ-2Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ-3
Dù bạn gái có cảnh giường chiếu “nóng bỏng” Lee Kwang Soo vẫn theo dõi phim đều đặn và ủng hộ.

 

Ngoài ra, Lee Sun Bin cũng cho biết cô chưa bao giờ hỏi ý kiến từ Lee Kwang Soo vì cảm thấy ngại khi đưa kịch bản cho bạn trai xem và cô cũng muốn tự giải quyết mọi vấn đề hơn.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm với bạn trai “hươu cao cổ”: "Khi ở cạnh Lee Kwang Soo, tôi có xu hướng thể hiện nhiều biểu cảm đa dạng. Tôi là kiểu người sẽ thể hiện, bày tỏ rất nhiều khi tôi thích ai đó".

Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ-4

 

Trước đó, Lee Sun Bin đã chọn Lee Kwang Soo là mẫu người lý tưởng khi xuất hiện trên Running Man. Đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm và vẫn luôn rất ngọt ngào, thường xuyên công khai ủng hộ, cổ vũ nhau.

Bên cạnh đó, trong cuộc phỏng vấn bạn gái của Lee Kwang Soo cũng có những chia sẻ về cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa cô và Choi Si Won.

Bạn gái đóng cảnh nóng, Lee Kwang Soo vẫn vui vẻ xem phim và ủng hộ-5

 

Nữ diễn viên cho biết cô không hề cảm thấy áp lực gì khi đóng cảnh này. Cô chia sẻ Choi Si Won khá hài hước và thoải mái nên cô cũng cảm thấy như vậy nên không hề lo lắng hay nặng nề gì.

 

Trong khi đó, bộ phim Work Later, Drink Now được phát sóng từ ngày 22/10 và kết thúc hôm 26/11. Bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dong-canh-giuong-chieu-lee-kwang-soo-van-vui-ve-ung-ho-n-287317.html

lee kwang soo Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất