Cảnh nóng 'đốt mắt' của Lâm Tâm Như ở tuổi 45 bên cạnh trai trẻ

Đã lâu rồi Lâm Tâm Như mới tham gia thực hiện các cảnh nóng.

Vừa mới lên sóng, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với cảnh nóng của Lâm Tâm Như - diễn viên chính cũng như nhà sản xuất của bộ phim.

Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi lẽ từ sau khi lấy chồng, sinh con, khán giả rất ít khi thấy Lâm Tâm Như tham gia đóng cảnh 18+.

Cảnh nóng đốt mắt của Lâm Tâm Như ở tuổi 45 bên cạnh trai trẻ-1

Ngay từ tập đầu tiên của Hoa Đăng Sơ Thượng, Rose (Lâm Tâm Như) và Giang Hãn (Phượng Tiểu Nhạc) đã "đốt mắt" khán giả với nụ hôn nồng cháy từ khi cả hai trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng. Thế rồi tiếp xúc cơ thể của cả hai trở nên gần gũi hơn, dù cơ thể của cả hai không lộ quá nhiều song khán giả cũng nhận ra rằng Rose và Giang Hãn đang ân ái.

Cảnh nóng đốt mắt của Lâm Tâm Như ở tuổi 45 bên cạnh trai trẻ-2Cảnh nóng đốt mắt của Lâm Tâm Như ở tuổi 45 bên cạnh trai trẻ-3
Cảnh nóng bỏng mắt của Lâm Tâm Như ở phim mới

Việc đồng ý thực hiện cảnh nóng này đã chứng tỏ Lâm Tâm Như rất coi trọng Hoa Đăng Sơ Thượng. Không những thế, Hoắc Kiến Hoa cũng thể hiện sự ủng hộ đối với bà xã bằng cách tham gia vào dự án này với vai trò cameo, hỗ trợ diễn xuất cho Lâm Tâm Như.

Hoa Đăng Sơ Thượng gồm có 24 tập và được chia làm 3 mùa. Mùa 1 của bộ phim đã phát sóng trọn bộ 8 tập.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-nong-dot-mat-cua-lam-tam-nhu-o-tuoi-45-na-tho-canh-trai-tre-ong-xa-hoac-kien-hoa-khong-gian-con-gop-vui-162213011092021837.htm

Cảnh Nóng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất