Mỹ nhân 'Người tình ánh trăng' bị bắt gặp hẹn hò với tài tử mới nổi xứ Trung

Những bức ảnh mỹ nhân "Người tình ánh trăng" Kang Ha Na đi mua sắm với Vương Đại Lục đang thu hút nhiều sự chú ý.

Giới giải trí Châu Á từng có không ít cặp đôi khác biệt quốc tịch như Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi, Thang Duy và đạo diễn Ki Tae Young,... Mới đây, một cặp đôi Trung - Hàn khác bị lộ những bức ảnh tình tứ bên nhau đó là Kang Ha Na và nam diễn viên Vương Đại Lục.

Trong những bức ảnh có thể thấy rõ, Kang Ha Na và Vương Đại Lục khá thoải mái bên nhau. Cả hai cùng đi mua sắm ở siêu thị, sau đó lên xe của Vương Đại Lục ra về.


Kang Ha Na và Vương Đại Lục bị bắt gặp cùng đi siêu thị



Cả hai khá tình tứ và vui vẻ



Vương Đại Lục là người thanh toán trong khi đó Ha Na đi ra ngoài trước



Cặp đôi cùng lên xe của nam diễn viên ra về

Ngay sau đó, khi liên lạc với phía công ty quản lý của Kang Ha Na, công ty đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi. Đại diện cho biết: "Cả hai là bạn bè, lúc đi siêu thị mua sắm cũng có cả những người bạn khác đi cùng".

Trước đó, cả hai từng phủ nhận tin đồn hẹn hò hồi tháng 4 năm ngoái dù cùng xuất hiện trong chuyến du lịch ở Osaka, Nhật Bản. Kang Ha Na và Vương Đại Lục quen biết nhau khi cùng tham gia chung bộ phim Ma Thổi Đèn: Mục Dã Quỷ Sự.


Những bức ảnh thân thiết của cặp đôi



Kang Ha Na sinh năm 1989, được biết tới với vai diễn công chúa trong bộ phim "Người tình ánh trăng"



Vương Đại Lục là nam diễn viên thực lực mới của xứ Trung, anh sinh năm 1991 và nổi danh qua bộ phim điện ảnh đình đám "Thời đại thiếu nữ của tôi"

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-nguoi-tinh-anh-trang-bi-bat-gap-hen-ho-voi-tai-tu-moi-noi-xu-trung-n-150925.html

Kang Ha Na Vương Đại Lục

Tin tức mới nhất