Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi 'sa cơ', bị vượt mặt vì lý do không ngờ

Đã rất lâu rồi người ta không còn thấy Thư Sướng xuất hiện, cô gần như biến mất khỏi showbiz.

Tuy không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng khi chưa đầy 20 tuổi, Thư Sướng đã nổi đình nổi đám bởi diễn xuất ấn tượng cũng nhan sắc trong trẻo.

Sau bộ phim Lộc Đỉnh Ký vào năm 2008, sự nghiệp của Thư Sướng bắt đầu trượt dốc, vị trí của cô dần bị Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi thay thế.

Từ một ngôi sao hàng đầu, nay Thư Sướng ngày càng mờ nhạt, cô không chỉ không có phim để đóng mà cũng ít xuất hiện trước công chúng hơn.

Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-1Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-2

Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 này khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi bắt đầu lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trở nên đẹp hơn.

Nhưng những lần đụng chạm dao kéo đã khiến gương mặt Thư Sướng trở nên biến dạng đến mức người hâm mộ còn không nhận ra nàng mỹ nhân Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển nữa.

Thư Sướng không những không đẹp lên mà còn xuống sắc nhanh chóng, biểu cảm trên gương mặt cũng thiếu tự nhiên, ảnh hưởng rất nhiều trong việc diễn xuất.

Trang Sina cũng cho biết, vì phẫu thuật thẩm mỹ nên Thư Sướng không còn được mời đóng phim nữa khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng, khác hẳn với người bạn thân bằng tuổi Lưu Diệc Phi.

Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-3Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-4Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-5Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-6Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-7Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-8
Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt Thư Sướng biến dạng.

Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-9Mỹ nhân nổi cùng thời Lưu Diệc Phi sa cơ, bị vượt mặt vì lý do không ngờ-10
Vẻ đẹp ngày nào nay đã không còn nữa.

Cư dân mạng cảm thấy tiếc thay cho Thư Sướng, cô đặc biệt không chỉ bởi diễn xuất tốt mà còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng hiếm thấy. Ở tuổi 34, những đồng nghiệp cùng trang lứa vẫn đang ở sự nghiệp đỉnh cao thì Thư Sướng lại dần lụi tàn theo thời gian.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-noi-tieng-cung-thoi-voi-luu-diec-phi-sa-co-bi-duong-mich-duong-yen-vuot-mat-vi-lam-dieu-nay-162211207002200196.htm

Thư Sướng Đường Yên Phẫu thuật thẩm mỹ Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao