Nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi độc thân cho tới bây giờ, liệu liên quan 'ông lớn' đứng sau?

Khi đồng nghiệp cùng thời đều đã kết hôn và sinh con thì Lưu Diệc Phi vẫn lẻ bóng.

Hoạt động trong làng giải trí đã được gần 20 năm nhưng cho đến nay thì Lưu Diệc Phi chỉ công khai hẹn hò với duy nhất một người, đó là tài tử xứ Hàn Song Seung Hun.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chia tay cũng đã được 3 năm, nhưng có vẻ như từ lúc đó thì "thần tiên tỷ tỷ" không còn ý định tiếp tục hẹn hò chứ đừng nói đến chuyện kết hôn.

Công chúng đều cảm thấy rất tò mò, không hiểu vì sao mà người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp vẫn thích cuộc sống của một "quý cô độc thân" như vậy, trong khi đồng nghiệp cùng thời hầu hết đều đã kết hôn và sinh con cả rồi.

Nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi độc thân cho tới bây giờ, liệu liên quan ông lớn đứng sau?-1

Trang Baijiahao cũng đặt ra những giả thuyết về nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi vẫn còn độc thân. Khi còn hẹn hò với Song Seung Hun, nam diễn viên Trái Tim Mùa Thu từng chia sẻ anh thấy Lưu Diệc Phi rất giống chị gái mình, nếu như kết hôn thì sẽ tính chuyện sống thử trước đã.

Dù là bạn trai của mình nhưng có thể thấy Song Seung Hun trong mắt Lưu Diệc Phi cũng không chiếm vị trí quá quan trọng, hoặc là cô đã từng bị tình cũ làm tổn thương nên chẳng còn muốn hẹn hò thêm nữa.

Nhưng ngoài giả thuyết trên thì trang Baijiahao cũng cho rằng có khả năng Lưu Diệc Phi không thể hẹn hò vì những "kim chủ" đứng sau hậu thuẫn cho cô.

Sở dĩ nữ diễn viên 34 tuổi có được địa vị vững chắc trong showbiz Hoa ngữ nhiều năm như vậy là nhờ những người này, chính họ không muốn cô yêu đương nên cô chỉ có thể sống độc thân mà thôi.

Nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi độc thân cho tới bây giờ, liệu liên quan ông lớn đứng sau?-2
Tin tức đăng trên Baijiahao.

Nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi độc thân cho tới bây giờ, liệu liên quan ông lớn đứng sau?-3
Lưu Diệc Phi vẫn lẻ bóng vì từng tổn thương trong chuyện tình cảm hay bị "kim chủ" bắt ép?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguyen-nhan-khien-luu-diec-phi-van-doc-than-cho-toi-bay-gio-lieu-co-lien-quan-toi-ong-lon-dung-dang-sau-1622106050022026.htm

Song Seung Hun Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất