Mỹ nhân nổi tiếng làm dâu: Người không được về nhà mẹ đẻ qua đêm, người phải dậy trước 5h sáng

Xinh đẹp, nổi tiếng, có chỗ đứng trong xã hội thậm chí còn là hoa hậu nhưng khi lấy chồng, làm dâu, 2 người đẹp này lại gặp phải vô vàn bất ngờ lẫn khó khăn khi nhà chồng có quá nhiều quy tắc.

Trong đó có mỹ nhân bị nghiêm cấm về nhà mẹ đẻ qua đêm trừ khi có việc cần thiết hoặc sáng phải dậy trước 5 giờ sáng... không khác nào những cảnh chỉ có thể thấy trong những thước phim.

Noh Hyun Jung

Năm 2006, cựu MC nổi tiếng Noh Hyun Jung kết hôn với Chung Dae Sun, con trai thứ 3 của cố chủ tịch tập đoàn Hyundai Chung Mong Woo.

Tờ Sport Today từng khiến dư luận xứ Kim Chi xôn xao khi công bố sự thật về cuộc sống của cô. Công chúng bất ngờ khi biết được rằng, để làm dâu gia tộc quyền thế này, cựu phát thanh viên đã phải chấp nhận đánh mất không ít quyền tự do.

Mỹ nhân nổi tiếng làm dâu: Người không được về nhà mẹ đẻ qua đêm, người phải dậy trước 5h sáng-1

Cụ thể, Noh Hyun Jung phải tuân theo những quy tắc bất di bất dịch sau:

- Luôn luôn khiêm tốn.

- Cẩn trọng với mọi hành động.

- Không làm những việc thu hút sự chú ý.

- Rau củ phải được mua ở chợ (ý chỉ sự tươi ngon của đồ ăn).

- Ghi chép chi tiêu thường xuyên, kể cả những thứ nhỏ nhất như giá tiền một mớ rau.

- Tham gia mọi đám tang, đám giỗ là hành động bắt buộc.

- Luôn phải nhớ tên của những người ông bà trong gia tộc.

- Thêm vào đó, nàng dâu của gia tộc Hyundai còn phải thức dậy trước 5 giờ sáng và tốt nhất là nên ăn sáng vào khoảng 4h30 sáng.

Mỹ nhân nổi tiếng làm dâu: Người không được về nhà mẹ đẻ qua đêm, người phải dậy trước 5h sáng-2

Lý Gia Hân

Ai cũng biết chồng Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân xuất thân trong một gia đình quyền thế. Được biết, chồng cô là Hứa Tấn Hanh, một doanh nhân có tiếng tại Hong Kong.

Vị này là cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai của Hứa Thế Huân - chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến.

Mỹ nhân nổi tiếng làm dâu: Người không được về nhà mẹ đẻ qua đêm, người phải dậy trước 5h sáng-3

Tuy nhiên, ít ai ngờ cuộc sống của cô kể từ khi được gả vào hào môn đã trải qua nhiều sóng gió. Nhà chồng đã đặt ra 8 "gia quy" mới đồng ý để Lý Gia Hân bước chân vào nhà họ Hứa:

- Sau khi cho 100 triệu đôla HK (khoảng 296 tỷ VNĐ) tiền sính lễ, gia đình Lý Gia Hân không được phép mượn danh nghĩa của nhà họ Hứa để kinh doanh, thu lợi riêng.

- Trừ khi thực sự cần thiết, nghiêm cấm về nhà mẹ đẻ qua đêm.

- Trong những ngày lễ truyền thống lớn phải quỳ xuống đất dập đầu dâng trà.

- 1 tuần ít nhất phải có 2 buổi tối ở nhà ăn cơm.

- Không được phép tham gia đóng phim nếu không thật sự cần thiết

- Làm việc phải kín tiếng, ở bên ngoài không được nhiều lời.

- Phẩm hạnh phải đoan chính, hạn chế quần áo hở hang.

- Nghiêm cấm có những hành động thân thiết quá mức khi ở ngoài đường.

Mỹ nhân nổi tiếng làm dâu: Người không được về nhà mẹ đẻ qua đêm, người phải dậy trước 5h sáng-4

Vì xuất thân không "môn đăng hộ đối", lại từng mang tiếng "tiểu tam", qua lại nhiều đại gia và sao nam từ trước đó, Lý Gia Hân không được nhà chồng yêu quý.

Năm 2009, nữ diễn viên tuyên bố không vội sinh con khiến mối quan hệ giữa cô và nhà chồng càng trở nên căng thẳng. Lý Gia Hân và mẹ chồng từng nhiều lần xảy ra tranh cãi đến mức bật khóc. Sau khi sinh con, mối quan hệ giữa cô và bố mẹ chồng mới dịu bớt phần nào.

Trước khi qua đời, bố chồng cô đã lập di chúc nhằm phân phối khối tài sản 42 tỷ đôla Hong Kong (tương đương 124 ngàn tỷ đồng), 1 phần được trích ra để làm từ thiện, 1 phần khác được dùng để lập quỹ ủy thác cho gia tộc.

Theo đó, người nhà họ Hứa đều có thể nhận được 1 khoản "sinh hoạt phí" để đảm bảo cho cuộc sống sau này.

Điều này đồng nghĩa với việc Lý Gia Hân và chồng không được hưởng 1 đồng nào từ tài sản của người bố chồng mà vẫn phải tiếp tục nhận "tiền trợ cấp" hằng tháng như lúc ông vẫn còn sống.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/my-nhan-noi-tieng-lam-dau-nguoi-khong-duoc-ve-nha-me-de-qua-dem-nguoi-phai-day-truoc-5h-c408a468798.html?fbclid=IwAR3pTijvzGvxb650QfRm8ubk24YPGKSilEz5nznPQgAuP3pDYKNkULplVok

làm dâu Hoa hậu Lý Gia Hân

Tin tức mới nhất