Mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" bị đồn hẹn hò đàn em kém 13 tuổi

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won đang hẹn hò cùng đàn em kém mình 13 tuổi Nam Taehyun (WINNER).





Vào sáng nay 18/10, hàng loạt trang thông tin Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên "Tên tôi là Kim Sam Soon" đang hẹn hò cùng đàn em Nam Tae Hyun của nhóm nhạc Winner. Nam Taehyun sinh năm 1994 trong khi Jung Ryeo Won sinh năm 1981, cô nàng hơn bạn trai đến 13 tuổi khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

 

 

Xports News cho biết Winner Nam Tae Hyun và nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã hẹn hò nhau được một năm, cả hai quen biết nhau qua một người bạn chung và trở nên gần gũi vì có nhiều sở thích tương đồng. Hai người thường xuyên gặp gỡ và cùng đi cà phê công khai, mặc cho việc Nam Tae Hyun tạm dừng hoạt động cùng Winner thì cả hai vẫn hẹn hò rất hạnh phúc.

 

 

Nam Tae Hyun

 

Trước đây cư dân mạng cũng bắt gặp nhiều bài đăng khá giống nhau trên mạng xã hội giữa Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won, tuy nhiên cả hai liên tục phủ nhận. Ngay sau khi tin đồn nổ ra, YG đã hoàn toàn giữ im lặng và không tiết lộ điều gì, trong khi đó Key Est Entertainment - công ty quản lý của Jung Ryeo Won nhanh chóng phủ nhận: "Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won chỉ là bạn bè chứ không hẹn hò. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước tin tức này".

 

Gen

Theo Vietnamnet


Jung Ryeo Won Nam TaehyunWINNER

Tin tức mới nhất