Mỹ nhân Thái Lan gây sốc với cơ thể gầy trơ xương, thiếu sức sống

Bài đăng của nữ diễn viên Thái Lan Janie Tienphosuwan trên Instagram khiến người hâm mộ lo lắng vì cơ thể gầy gò, thiếu sức sống.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọn Lửa Đức Hạnh đăng tải ảnh hậu trường lúc làm việc với nội dung: “Rực sáng”. Đáng chú ý, cơ thể nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ vì gầy gò, kém hấp dẫn, khác xa hình ảnh trong trẻo, khỏe khoắn trước đây. 

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc với cơ thể gầy trơ xương, thiếu sức sống-1
Cơ thể gây sốc của mỹ nhân Thái Lan nhận nhiều ý kiến từ người hâm mộ.

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng dưới bài đăng của nữ diễn viên: “Tôi thích hình ảnh trước đó. Phụ nữ càng lớn tuổi càng không nên gầy, da bị khô và nhăn nheo, không được tươi sáng, rạng rỡ” hay “Vóc dáng thon gọn và giảm mỡ là điều tốt cho con người, nhưng cần kiểm soát lượng thức ăn một cách chính xác. Gầy quá hay lượng mỡ ít không tốt cho sức khỏe".

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc với cơ thể gầy trơ xương, thiếu sức sống-2
Bức hình được nữ diễn viên đăng tải vào 2 tháng trước và hiện tại. 

Khi nhận các ý kiến khác nhau, Janie Tienphosuwanchia sẻ: “Rất khó để làm hài lòng. Bây giờ tôi rất mạnh mẽ, cả về thể chất lẫn tinh thần”. 

Janie Tienphosuwan sinh năm 1981, là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Thái gốc Hoa. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đóng MV và góp mặt trong một vở opera. Suốt hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, cô chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua loạt phim đình đám như: Đuổi Bắt Tình Yêu, Ký Ức Tình Thù, Ngọn Lửa Đức Hạnh… 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/my-nhan-thai-lan-gay-soc-voi-co-the-gay-tro-xuong-thieu-suc-song-2190720.html

Janie Tienphosuwan Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao