3 mỹ nhân 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp': Nhan sắc - khí chất khiến đàn em 'vái lạy'

Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên đều là những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng, sở hữu vai diễn mang tính biểu tượng trong bộ phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp".

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là bộ phim "thanh xuân" của nhiều khán giả, tạo nên thương hiệu cho dòng phim cổ trang tiên hiệp. Đây cũng là "bệ phóng" của những gương mặt chiếm lĩnh làng phim truyền hình Trung Quốc trong nhiều năm qua.

Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên đều sở hữu vai diễn kinh điển, vụt sáng thành ngôi sao hạng A nhờ tác phẩm đình đám này. Sau 13 năm nhìn lại, nhan sắc của bộ ba tiếp tục đốn gục trái tim của người hâm mộ.

Vẻ đẹp thanh cao, dịu dàng pha nét ma mị của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên là "bức tường thành" trong dòng phim cổ trang mà khó có diễn viên trẻ nào vượt qua.

Netizen Trung Quốc cho rằng dù Tiên Kiếm Kỳ Hiệp có được remark bao nhiêu lần cũng không thể tìm được những mỹ nhân xuất sắc như phiên bản gốc. 

Dương Mịch 

Dương Mịch trong phim đóng vai Đường Tuyết Kiến, đương kim tiểu thư của gia tộc họ Đường danh cao vọng trọng. Tuyết Kiến có tính cách ương bướng, nhiều lúc tùy hứng, cố chấp nhưng thực tế lại vô cùng ấm áp.

Gương mặt đẹp tự nhiên, ánh lên tự tinh nghịch, trong sáng giúp Dương Mịch đạt đỉnh cao nhan sắc. Đây là cũng vai diễn giúp cô mở ra thời kỳ chiếm sóng dòng phim cổ trang với hàng loạt vai diễn ấn tượng, từ đó trở thành ngôi sao hạng A của Cbiz. 

Ban đầu, vai diễn Tuyết Kiến vốn được dành cho Đường Yên. Tuy nhiên, sau cùng Dương Mịch đã chứng minh bản thân chính là phiên bản hoàn hảo nhất cho cô tiểu thư cao ngạo, nghịch ngợm vô cùng đáng yêu. 

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-1

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-2

Đường Tuyết Kiến xưa kia vốn là tiên nữ Tịch Dao trông coi cây thần. Vì muốn được tiếp tục chăm sóc Phi Bồng (Hồ Ca) mà xuống trần thế làm Đường Tuyết Kiến vẫn tiếp tục có mối lương duyên cùng Phi Bồng hiện đã là Cảnh Thiên.

Vì vậy Dương Mịch có 2 tạo hình trong phim, một Tuyết Kiến lém lỉnh, nồng nhiệt, thuần khiết với trang phục đỏ và một tiên nữ Tịch Dao đầy khí chất trong tạo hình trắng. 

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-3

Đường Yên

Cảnh nhân vật Tử Huyên hững hờ tuột một bên vai áo trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 được xem là một trong những phân cảnh khoe nhan sắc "không thể vượt qua" trong dòng phim cổ trang xứ Trung.

Khoảnh khắc Đường Yên quay đầu lại không chỉ cướp trái tim của Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) mà còn khiến khán giả nhớ mãi không quên trong hơn 10 năm qua.

Nét đẹp thanh cao pha lẫn ma mị, bí ẩn "không dính bụi trần" của Đường Yên được đánh giá là như sinh ra để dành cho nhân vật có thân phận là hậu duệ Nữ Oa. Tử Huyên được đánh giá là nhân vật nữ xinh đẹp nhất phim, diễn viên không chỉ phải đáp ứng về nhan sắc mà diễn xuất cũng phải vô cùng sắc sảo, thu hút.

Đường Yên đã làm rất xuất sắc vai diễn này, được đánh giá là nhân vật kinh điển trong suốt sự nghiệp. Khán giả nhận định, nữ diễn viên hợp với những nhân vật "vừa chính, vừa tà" có cá tính hơn là kiểu nữ chính yếu đuối, ngơ ngác thường thấy. 

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-4

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-5

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi một bước trở thành sao nhờ vai diễn trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Nữ diễn viên đảm nhận vai công chúa cuối cùng của Khương Quốc thời cổ - người có hai nhân cách trái ngược: Long Quỳ đáng yêu, dịu dàng và Hồng Quỳ nóng nảy, ngang bướng, ác liệt.

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-6

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-7

"Thi gia" có 2 tạo hình một yếu đuối, mong mang trong trang phục xanh, một khi "hắc hóa" với trang phục đỏ rực hút mắt. 

So với 2 người bạn diễn, Lưu Thi Thi không nổi bật bằng vì ngoại hình và khí chất còn khá non nhưng không thể phủ nhận nét đẹp mong manh của nữ diễn viên rất hợp với dòng phim cổ trang, đặc biệt ở ánh mắt u buồn.

Sau thành công của Tiên Kiếm Kì Hiệp, Lưu Thi Thi được nhận vai chính trong Bộ Bộ Kinh Tâm - đây là bộ phim thành công nhất trong suốt sự nghiệp của mỹ nhân xứ Trung. 

3 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Nhan sắc - khí chất khiến đàn em vái lạy-8

Mai Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tien-kiem-ky-hiep-nhan-sac-va-khi-chat-khien-dan-em-chay-dai-n-311802.html

Lưu Thi Thi Đường Yên Dương Mịch

Tin tức mới nhất