Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc

Ngoài những nhân vật chính diện được yêu thích bậc nhất thì bên cạnh đó còn có những vai diễn phản diện.

1. Triệu Lệ Dĩnh - Vai Lưu Ly (Phim Cung Tỏa Trầm Hương)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-1

Nhân vật đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Lưu Ly trong phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương (2013). Đây là một trong số ít những nhân vật phản diện do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận.

Lúc mới vào cung, Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Trầm Hương (Châu Đông Vũ) là những cung nữ và là bạn tốt của nhau.

Thế nhưng về sau, vì bị quyền thế che mắt, Lưu Ly bỗng trở mặt và đối xử tàn nhẫn với Trầm Hương. Không chỉ cướp đi người thương của 'bạn tốt', Lưu Ly còn nhiều lần hành hạ, dày vò bạn thân để bảo vệ mạng sống của mình.

2. Xa Thi Mạn - Vai Nhàn Phi (Phim Diên Hi Công Lược)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-2

Trong phim Diên Hi Công Lược vai Nhàn Phi do Xa Thi Mạn đảm nhận đã gây ấn tượng cho khán giả về sự mưu mô, thâm hiểm của mình. Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của Xa Thi Mạn trong sự nghiệp đóng phim truyền hình của cô.

Mặc dù nhân vật của Xa Thi Mạn chỉ là vai phụ, song sự thay đổi đầy kịch tính của nhân vật phản diện chính trong phim đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Nhàn Phi từ một người hiền lành không muốn bon chen, tranh giành đã trở thành kẻ đầy mưu kế và tàn ác hòng chiếm ngôi vị 'mẫu nghi thiên hạ'.

3. Tô Thanh - Vai Nhĩ Tình (Phim Diên Hy Công Lược)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-3

Trong Diên Hi Công Lược, Nhĩ Tình do Tô Thanh đóng bị ghét nhất phim bởi sự độc ác. Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ trong phim nhưng Tô Thanh để lại ấn tượng đậm nét không kém gì các vị phi tần của Càn Long.

Ban đầu, Nhĩ Tình do Tô Thanh thủ vai là một nhân vật chiếm được thiện cảm của khán giả vì dịu dàng, xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đó Nhĩ Tình lộ mặt thật là một người đầy tâm kế, dùng nhiều thủ đoạn hòng hãm hại Anh Lạc, tham lam giành giật Phó Hằng về tay mình.

Thậm chí Nhĩ Tình còn dùng câu chuyện lên giường với hoàng thượng để bức tử ân nhân là Phú Sát Hoàng hậu.

4. Châu Hải My - Vai Thiên Hậu (Phim Hương Mật Tựa Khói Sương)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-4

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Châu Hải My thủ vai Thiên hậu Đồ Diêu - người đàn bà đầy quyền lực, ích kỷ và độc ác.

Thiên Hậu không những giết Hoa thần, bày mưu hại mẹ Dạ thần - những người bà ta xem là tình địch, người tình của phu quân, mà còn dùng trăm phương nghìn kế giết Cẩm Mịch.

5. Lý Thấm - Vai Nguyên Thuần (Phim Sở Kiều Truyện)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-5

Có thể nói vai diễn đỉnh cao nhất của Lý Thấm là công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Ban đầu, Nguyên Thuần vốn là một nàng công chúa xinh đẹp, ngây thơ.

Nhưng sau này, vì tình yêu dành cho Yến Tuân quá nhiều mà cô dần trở nên độc ác, xấu xa. Đặc biệt sau cái chết của mẫu thân, Nguyên Thuần chính thức lật mặt trở thành ác nữ của phim.

6. Lý Thuần - Vai Lệnh Phi Vệ Yến Uyển (Phim Hậu Cung Như Ý Truyện)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-6

Nếu tìm nhân vật phản diện độc ác nhất Hậu Cung Như Ý Truyện thì sẽ không ai khác xứng đáng hơn là Lệnh Phi - Vệ Yến Uyển (Lý Thuần).

Sau vô số lần dùng mọi thủ đoạn để trèo lên chiếc ghế Hoàng Quý Phi, khi chưa ngồi được bao lâu, Lệnh Phi Vệ Yến Uyển đã bị vạch tội và phải chịu cái chết đau đớn.

7. Dương Di - Vai Diêu Kim Linh (Phim Cung Tâm Kế)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-7

Dù đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Dương Di đã rất xuất sắc khi có thể làm toát lên tính cách bất chấp thủ đoạn chỉ vì danh vọng, quyền lợi của nhân vật Diêu Kim Linh.

Vai diễn phản diện này đã đưa tên tuổi Dương Di lên vị trí Hoa Đán của TVB và giúp cô nhận giải thưởng Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất năm 2009.

8. Hoàng Mộng Oánh - Tố Cẩm (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Những vai diễn phản diện bị ghét nhất phim cổ trang Trung Quốc-8

Xuyên suốt 56 tập phim của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, hầu hết các cảnh Tố Cẩm xuất hiện đều khiến khán giả phải tức tối vì quá ư độc ác.

Từ một nàng công chúa xinh đẹp, đơn thuần, vì tình yêu mà Tố Cẩm đã trở nên tàn độc, bất chấp mọi thủ đoạn để chia rẽ Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

Không chỉ cướp đôi mắt của Bạch Thiển, Tố Cẩm còn vu oan cho người vô tội tội, hành hạ Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Sau những hành vi độc ác, tàn nhẫn, cuối cùng Tố Cẩm cũng phải nhận cái kết cay đắng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhung-vai-dien-phan-dien-bi-ghet-nhat-trong-phim-co-trang-trung-quoc-av3049608.html

Lý Thấm vai phản diện Xa thi Mạn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất