Mỹ nhân Việt đua nhau khoe 'hông trái đào' căng tròn ná thở

Ngọc Trinh, Chi Pu, Vũ Ngọc Anh, Tóc Tiên... là những mỹ nhân Vbiz sở hữu vòng 3 “bốc lửa” nhìn là muốn “nổ mắt”.

Cứ mỗi dịp hè về, dàn người đẹp Vbiz lại thi nhau lột đồ để khoe vóc dáng. Mà bây giờ khoe ngực căng tràn là xưa rồi, phải khoe bờ mông to tròn mới hợp xu thế. Cùng xem những cô nàng thích phô diễn vòng 3 nóng bỏng nhất showbiz Việt là những ai.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-1
Đứng đầu danh sách không ai khác chính là ''nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh. Người đẹp thường xuyên có những bộ ảnh ''mát mẻ''. Phải công nhận rằng vòng 3 của cô rất quyến rũ, săn chắc cùng làn da trắng mịn không tì vết.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-2
Diện bikini với kiểu dáng ''lọt khe'' thế này, Ngọc Trinh cố tình khoe trọn cặp mông căng tràn khiến ai xem cũng muốn "mlem''.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-3
Người em thân thiết gần đây của Ngọc Trinh là Chi Pu cũng bắt đầu mon men theo chân ''nữ hoàng nội y'' để thay đổi hình tượng sexy. Chi Pu diện bikini 2 mảnh tôn đường cong hoàn hảo cùng vòng 3 ''chà bá lửa''.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-4
Với nhan sắc và vóc dáng ngày càng ''thăng hạng'' Chi Pu liệu có định soán ngôi ''đàn chị'' Ngọc Trinh về độ nóng bỏng hay không?

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-5
Cũng là một cô nàng tên Trinh đó là Phương Trinh Jolie, người đẹp này nổi tiếng với thân hình săn chắc nhờ tập luyện yoga thường xuyên. Vì thế cô thường xuyên khai thác điểm vàng hình thể bằng loạt ảnh diện bikini ''bé xíu''.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-6
Bạn gái Lý Bình tự tin thả dáng với mốt áo tắm buộc dây mỏng manh khó nhằn.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-7
Vũ Ngọc Anh cũng góp tên vào danh sách mỹ nhân thích khoe vòng 3 vì quá có nhiều hình ảnh đi biển với những cách tạo dáng uốn éo để tôn lên hông trái đào căng tròn.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-8
Bạn gái Cường Seven tạo dáng tư thế ngồi gập 2 chân, ưỡn ngực về phía trước để phô diễn vòng mông đẹp khó cưỡng.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-9
Tóc Tiên đâu chỉ có vòng 1 nức nở, vòng eo săn chắc mà vòng 3 của cô cũng vô cùng nóng bỏng. Bà xã Hoàng Touliver khoe body ''vạn người mê'' với bikini 2 mảnh.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe hông trái đào căng tròn ná thở-10
Sĩ Thanh ngày càng lột xác về phong cách và ngoại hình. Cô nàng thường xuyên khiến người xem ''bỏng mắt'' với những màn khoe thân táo bạo. Ảnh tạo dáng ngồi trên bể bơi của Sĩ Thanh gây chú ý với vòng 3 ''tràn bờ đê'' thế này ai nhìn mà chẳng mê.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dua-nhau-khoe-vong-3-tran-bo-nghet-tho-n-257318.html

Ngọc Trinh Chi Pu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao