Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng

Có thể thấy Hải Băng được bố mẹ chồng yêu thương chẳng khác nào con gái trong nhà.

Mới đây, Hải Băng chia sẻ loạt ảnh gia đình nhà chồng quây quần mừng sinh nhật cô. Được biết bữa tiệc ấm cúng được tổ chức vào 15/11, trước sinh Hải Băng tới 1 tuần.

Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-1Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-2
Hải Băng trong vòng tay yêu thương của gia đình nhà chồng.

Cho tới mới đây, món quà mừng sinh nhật Hải Băng của gia đình nhà chồng được hé lộ. Theo đó, bố chồng nữ ca sĩ - nghệ sĩ gạo cội Hai Nhất - đã tặng con dâu 2 cây vàng.

Ngoài Hải Băng, nghệ sĩ Hai Nhất cũng tặng quà cho vợ và các con gái, mỗi người 2 cây vàng nhân dịp này. Có thể thấy tình yêu thương của nghệ sĩ gạo cội với các thành viên trong gia đình, cũng như tinh thần "chơi lớn".

Được biết sau buổi tiệc tại nhà riêng, bố chồng Hải Băng còn đặt tiệc ở một nhà hàng vào tối 17/11, để mừng con dâu tròn 33 tuổi.

Đón nhận yêu thương, Hải Băng phấn khởi chia sẻ: "Sinh nhật sớm. Cảm ơn bố mẹ và gia đình. Sinh nhật út mà bố yêu tặng quà cho tất cả chị em luôn".

Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-3
Hải Băng được bố chồng tặng vàng nhân dịp sinh nhật.

Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-4
Nghệ sĩ Hai Nhất - cha đẻ diễn viên Thành Đạt.

Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-5
Mỹ nhân Việt được bố chồng mừng sinh nhật 2 cây vàng-6
Hải Băng rất được chồng bố mẹ chồng. Họ xem cô như con gái trong gia đình.

Hải Băng về chung nhà với Thành Đạt năm 2016. Năm 2017, cặp đôi chào đón con chung đầu tiên. Tháng 7/2018, giọng ca Viên Đá Nhỏ sinh bé thứ 2, tháng 5/2019 sinh bé thứ 3.

Sau những ca sinh nở dày đặc, Hải Băng quyết định triệt sản. 

Trước khi chung sống với Hải Băng, Thành Đạt từng có cuộc hôn nhân dang dở với người mẫu, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, có 1 con trai chung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-bang-duoc-bo-chong-mung-sinh-nhat-2-cay-vang-n-285446.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất