Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?

Mới đây, diễn viên Kiều Thanh lên tiếng thừa nhận là người thứ ba, nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi cô lại rất tự hào về điều này. Người ta lại tự hỏi: "Thế giới mấy tỷ người sao phải là đàn ông có vợ?".

Theo lời Kiều Thanh chia sẻ, người đàn ông mà cô gọi là chồng và vợ chưa ly dị nhưng không còn sống chung, và hiện tại nữ diễn viên cùng chồng đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của riêng mình. Kiều Thanh cũng tuyên bố: "Chị tự hào là người thứ 3, hãy sống như chị"

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-1

Nữ diễn viên Phía trước là bầu trời đưa ra lý do để biện hộ cho mối quan hệ ngoài luồng của mình. Theo Kiều Thanh, trước khi có tình yêu thì cả hai đến với nhau bằng tình người, chính sự quan tâm và sẻ chia khiến cô và chồng cảm kích và quyến luyến nhau hơn.

Nếu đặt trường hợp người đàn ông kia vẫn còn độc thân, chia sẻ của Kiều Thanh đáng được hoan nghênh, nhưng về pháp luật, chồng hiện tại của nữ diễn viên đã là người đàn ông có gia đình. Bất cứ lý do nào mà nữ diễn viên đưa ra ở đều vấp phải sự phản đối của dư luận.

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-2

Cách Kiều Thanh chen chân vào cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của người khác khiến cô trở thành trung tâm mọi sự chỉ trích. Đạp đổ cơ hội hàn gắn khi hạnh phúc người khác ở giai đoạn chông chênh là điều người ta khó có thể cảm thông cho nữ diễn viên, bất chấp cô có muôn vàn lý do biện hộ.

Trước Kiều Thanh, nhiều mỹ nhân Việt cũng chịu không ít điều tiếng khi chấp nhận làm tình nhân nhỏ bé của người đàn ông đã có gia đình.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà từng có thời điểm lao đao vì bị cho là là kẻ thứ 3 quấy rối. Khi ấy, nhiều hình ảnh thân mật giữa cựu HLV The Voice với đại gia buôn sừng tê giác mặt được lan truyền trên mạng. Một ngày thật bất ngờ, vợ của đại gia này lên mạng xã hội chỉ đích danh tên "nữ hoàng giải trí" chính là người chen chân vào hạnh phúc gia đình chị.

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-3

Một cuộc tẩy chay rầm rộ dành cho giọng ca Tìm lại giấc mơ vào thời điểm ấy, nhiều hợp đồng quảng cáo bốc hơi, khắp các diễn đàn là sự phẫn nộ của dân mạng đối với Hồ Ngọc Hà. Sự việc càng lên cao trào khi chính Chu Đăng Khoa - vị đại gia nói trên - lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng giải trí".

Trước sức ép dư luận, cuộc tình này kết thúc trong im lặng và sau đó được Đàm Vĩnh Hưng – người anh thân thiết trong nghề của Hà Hồ xác nhận. Có lẽ đây chính là mối tình nhiều sóng gió nhất đối với người đẹp gốc Quảng Bình.

Đình đám không kém cuộc tình của mỹ nhân họ Hồ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng lên tiếng thừa nhận mình là "con giáp thứ 13". "Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được", Ngọc Trinh chia sẻ.

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-4

Sự thẳng thắn thừa nhận là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác một phần vì tình yêu, một phần vì hoàn cảnh khiến Ngọc Trinh khó nhận được cái nhìn thiện cảm. Tuy nhiên ở một góc độ nào đó, Ngọc Trinh cũng cho dư luận thấy cô ý thức được câu chuyện của mình là sai. "Làm người thứ 3 là nỗi nhục cả đời không tẩy được", chân dài Trà Vinh sau này nhìn lại.

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-5

Ca sĩ Thanh Thảo cũng thừa nhận mình là kẻ thứ 3 khi dành tình cảm cho Bình Minh lúc anh đã có vợ. Những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này từng khiến dư luận xôn xao một thời. Tuy nhiên, mối tình chớm nở cũng nhanh chóng dừng lại trước sức ép dư luận. Hiện tại, Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ bên người chồng Việt kiều điển trai và giàu có, còn Bình Minh cũng hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng người vợ tào khang.

Khi rơi vào những cuộc tình ngang trái, chấp nhận là người tình bé nhỏ bên những người đàn ông trăng hoa, không ít người biện minh "tình yêu không có lỗi, lỗi ở con tim". Dẫu biết chuyện tình cảm khó lòng nói trước, nhưng việc đánh đổi tất cả chỉ để chạy theo một mối tình mơ hồ, mập mờ trong bóng tối, không danh cũng chẳng phận liệu có đáng? Nhất là khi người đàn ông trong cuộc tình này mang số đào hoa, sẵn sàng giăng lưới tình để chinh phục, họ chỉ muốn được nhiều hơn chứ chưa thể an phận làm tròn trách nhiệm một người chồng.

Làm người thứ 3, không ít mỹ nhân Việt chấp nhận sự thiệt thòi. Hồng Quế âm thầm làm mẹ đơn thân, Trương Hồ Phương Nga đánh đổi hơn 2 năm tạm giam khi người tình "lật kèo", và nhiều người nổi tiếng khác cũng từng chịu lời chỉ trích, sự nghiệp lao đao suốt thời gian dài.

Làm vợ người ta không danh không phận, vì cớ gì mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3?-6

Hoa hậu Tường Linh - người đẹp từng có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có vợ mới đây cũng trải lòng về quãng thời gian mang "gông" - "con giáp thứ 13".

"Tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm. Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa", nàng hậu ngậm ngùi.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-gay-chan-dong-du-luan-khi-tro-thanh-ke-thu-ba-n-191687.html

Kiều THanh người thứ ba Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất