Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim

Phương Oanh, Ngọc Lan, Tuyết Bit… và nhiều diễn viên khác đã chấp nhận tăng cân quá đà để vào vai diễn một cách chân thật nhất.

Ánh Tuyết trong Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là một bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngoài nhân vật chính Phương Oanh trong vai Phương Nam được quan tâm đặc biệt thì Ánh Tuyết vai Ngọc Diệp ( em gái Nam) cũng là người khiến người xem chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-1
Tuyết Bit trước khi đóng Hương Vị Tình Thân sở hữu thân hình đẹp

Nguyễn Ánh Tuyết từng được biết đến với nickname “Tuyết Bít” – diễn viên chuyên đóng các clip hài trên mạng xã hội. Cô nàng sinh năm 1996 cũng nổi đình đám khi xuất hiện trong những clip quảng cáo, hát nhạc chế...

Để hóa thân thành Ngọc Diệp – một cô gái có ngoại hình “đặc biệt” xấu xí, mập mạp và thô kệch, cô đã phải tăng tận 10kg, “tập sống cuộc đời của Ngọc Diệp ngoài đời”, bất chấp việc bị ném đá.

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-2Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-3

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-4
Cô đã phải tăng cân, làm xấu mình để phù hợp với vai diễn

Giống như nhân vật của mình trong phim, Ánh Tuyết cũng ăn mặc quê mùa, để mặt mộc, tạo hình lôi thôi,... khi ra đường. Chia sẻ về vai diễn này, Ánh Tuyết bộc bạch: “Ngọc Diệp là vai diễn khó với diễn biến tâm lí phức tạp và rất khác con người mình ngoài đời, khiến mình từng nghĩ sẽ không thể làm được. Đây cũng là vai diễn làm mình thay đổi suy nghĩ và stress rất nhiều, đến mức phải uống thuốc an thần để cân bằng cảm xúc..”

Ngọc Lan trong Mặt Nạ Gương

Bộ phim Mặt Nạ Gương với sự góp mặt của Ngọc Lan, Lương Thu Trang…đang là tâm điểm bàn tán của nhiều khán giả. Để tham gia bộ phim này, nữ diễn viên Ngọc Lan đã phải ra Hà Nội gần nửa năm để làm việc, trong phim cô vào vai bà Diễm, là vợ hai của một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng.

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-5
Ngọc Lan vào vai Diễm trong Mặt Nạ Gương

Đây là nhân vật có nhiều toan tính, bí mật, ghê gớm nhưng cũng rất khôn khéo che đậy cảm xúc thật của mình. Để vào vai phu nhân giàu có thuyết phục, Ngọc Lan được hoá trang già hơn tuổi và ăn vận những trang phục được phụ nữ trung niên yêu thích. Và khi tham gia bộ phim này, Ngọc Lan cũng đã tăng cân rất nhiều, thân hình cô trở nên đẫy đà hơn

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-6
Cô bị nhận xét là tăng cân quá đà

Trước những lời chê bai về ngoại hình khi lên phim, Ngọc Lan đã lên tiếng: "Tôi cũng thấy may mắn là việc mà mình tăng cân chưa khiến mình bị từ chối các vai diễn, vẫn nhận được lời mời tham gia các vai phù hợp, trong đó có 'Mặt Nạ Gương'. Ở phim sau, nếu được yêu cầu về thay đổi ngoại hình, phải giảm cân thì chắc chắn là tôi sẽ giảm và xong phim này tôi sẽ phải luyện tập để xuống khoảng 5kg. Vai sau sẽ khác, nên mình không thể giữ tiếp tục ngoại hình như vậy.

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-7
Gương mặt nọng cằm của Ngọc Lan khiến mọi người "hết hồn"

Tôi cũng muốn thông qua vai diễn với số cân hiện tại để mọi người thay đổi quan điểm là mập không xấu mà cái xấu là chúng ta không biết kiểm soát số đo trên cơ thể của mình. Chúng ta không biết cách để sức khỏe của mình tốt hơn, mình xui mình mập nhưng mình phải cố gắng mình luyện tập thể thao để săn chắc. Tôi cũng mong rằng qua nhân vật Diễm lần này, mọi người đừng chỉ trích về sự tăng cân của một người, hãy nhìn họ với một con mắt khác, động viên họ nhiều hơn."

Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân

Có thể nói năm 2021  là một năm thành công với Phương Oanh khi cô tạo được dấu ấn của mình trong Hương Vị Tình Thân. Nhận đủ lời khen ngợi về cách diễn xuất nhưng cũng liên tục bị ném đá tơi bời về ngoại hình và cách ăn mặc. 

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-8

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-9
Phương Oanh bj chê về ngoại hình và cách ăn mặc trong Hương Vị Tình Thân

Để phù hợp với nhân vật, Phương Oanh quyết định tăng cân và cắt tóc ngắn, ngoại hình tomboy và gu ăn mặc 'nam không ra nam, nữ không ra nữ'. Đạo diễn không yêu cầu nhưng Phương Oanh chủ động tăng cân vì cho rằng vóc dáng mảnh mai không phù hợp với một nữ kỹ sư điện bụi phủi, tối ngày làm việc ở công trường, coi đàn ông như anh em cùng giới.

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-10
Cô tự đặt biệt danh cho mình là Nam nọng

Nữ diễn viên tăng khoảng 5 - 6 kg, gần cán mốc 60 kg. Phương Oanh thừa nhận cô chưa bao giờ béo như vậy khi đóng phim. Tăng cân cùng mái tóc ngắn khiến Phương Oanh lộ rõ nọng cằm trong một số góc ảnh. Nhưng nữ diễn viên không hề sợ xấu, cô vẫn thoải mái thể hiện diễn xuất và tự đặt biệt danh 'Nam nọng' cho nhân vật của mình.

Trương Thế Vinh trong Cây Táo Nở Hoa

Vốn là người có thân hình vạm vỡ, 6 múi, body nóng bỏng nhưng khi đảm nhận vai diễn trong phim Cây Táo Nở Hoa, nam diễn viên Trương Thế Vinh đã phải làm xấu mình. Khán giả bất ngờ khi thấy anh chàng là một người ăn hại, tham ăn, lười làm, ngủ nướng suốt ngày. Chính vì vai diễn như vật nên Trương Thế Vinh tăng cân để phù hợp với nhân vật là điều dễ hiểu.

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-11Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-12
Trương Thế Vinh tăng cân rõ rệt khi tham gia Cây Táo Nở Hoa

Trong suốt thời gian quay phim, nam diễn viên đã tăng gần 10kg, mặc dù ngoại hình tốt cho vai diễn nhưng cũng tạo cho anh nhiều áp lực trong thời gian dài. Trương Thế Vinh chia sẻ vì mập quá nên anh mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo, và sau khi hoàn thành phim thì mất rất nhiều thời gian để giảm cân. 

Mỹ nhân Việt hy sinh vẻ đẹp, chấp nhận tăng 10kg để đóng phim-13
Anh đã giảm cân ngay sau khi hết phim

 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-hy-sinh-tang-10kg-de-dong-phim-n-291787.html

Tuyết Bit Phương Oanh Trương Thế Vinh Ngọc Lan

Tin tức mới nhất