Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng 'chặt đẹp' đàn em

Các mỹ nhân U40 của Vbiz cũng chẳng hề ngán món phụ kiện điệu đà như bờm tóc.

Bờm tóc và headband là những món phụ kiện không hề xa lạ với chị em. Dẫu vậy, chẳng phải nàng nào cũng dám thử item điệu đà này. Nếu mix&match thiếu khéo léo hoặc diện không hợp, bờm tóc có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên sến sẩm hay "cưa sừng làm nghé".

Khó nhằn là vậy nhưng nhiều mỹ nhân Việt cũng không thể bỏ qua bờm tóc/headband khi hoàn thiện style. Ngắm nghía loạt khoảnh khắc diện bờm tóc/headband sao đây của các sao nữ Việt, chị em sẽ biết ai chinh phục món phụ kiện khó nhằn này đỉnh nhất.  

Lệ Quyên

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-1

Lệ Quyên không bao giờ giới hạn phong cách của mình. Nữ ca sĩ thường xuyên tạo bất ngờ với nhiều kiểu trang phục đa dạng. Ngay cả cách trang điểm, làm tóc của Lệ Quyên cũng được biến hóa không ngừng.

Bởi vậy, không có gì lạ khi bờm tóc cũng "lọt vào mắt xanh" của nữ ca sĩ. Lệ Quyên chọn bờm tóc gắn nơ để có được vẻ ngọt ngào, trẻ trung khi buông xõa mái tóc ngắn. Chưa hết, cô còn tăng thêm vẻ xa xỉ, lộng lẫy cho mái tóc búi nhờ chiếc bờm đính hạt cườm.

Phạm Thanh Hằng

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-2

Phạm Thanh Hằng chính là "tín đồ" của bờm tóc và headband. Cô diện món phụ kiện tóc này với tần suất dày đặc. 

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu kỳ cựu biến hóa rất nhiều phong cách khi diện bờm tóc. Từ ngọt ngào, trẻ trung với set áo hai dây + quần ống suông và tóc tết; nhẹ nhàng, lãng mạn với váy hoa, để tóc xõa cho đến sang trọng, quyến rũ khi diện đồ quây, đeo bờm đính đá…

Có thể thấy rằng, bờm tóc rất hợp với Phạm Thanh Hằng, cô chưa từng mang đến cảm giác lạc quẻ hay sến sẩm khi diện món phụ kiện không hề dễ chinh phục này.

Hà Tăng

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-3

Nhắc đến Hà Tăng, người ta thường nghĩ đến style nhẹ nhàng, đơn giản. Tuy nhiên, cô cũng không ít lần làm mới phong cách nhờ món phụ kiện điệu đà như bờm tóc. Ưu điểm sáng chói trong style của Hà Tăng chính là khi diện bờm tóc, cô vẫn giữ được vẻ tinh tế, trang nhã.

Bí kíp của Hà Tăng chính là diện trang phục đơn giản, nhằm cân bằng tổng thể. Muốn thử diện bờm tóc nhưng sợ sến, chị em có thể học hỏi phong cách của Hà Tăng, đảm bảo sẽ "cân" được món phụ kiện điệu đà này.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-4

Ninh Dương Lan Ngọc diện bờm tóc không nhiều nhưng vẫn "chất lượng". Lên đồ với đầm hai dây, vòng cổ ngọc trai, Ninh Dương Lan Ngọc vốn đã có thể hoàn thiện được vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

Tuy nhiên, cô còn tăng thêm vẻ long lanh, yêu kiều hơn nữa nhờ chọn kiểu tóc xõa, nhấn nhá chiếc bờm đơn giản, hợp tông với trang phục.

Minh Hằng

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-5

Vẻ ngoài của Minh Hằng trở nên trẻ trung, ngọt ngào hết sức khi cô chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa, đeo bờm họa tiết nổi bật. Tuy nhiên, style tóc "xì tin" lại phải nhường ánh hào quang cho phong cách siêu gợi cảm, tôn vòng 1 căng đầy của nữ diễn viên.

Hà Hồ

Mỹ nhân làm điệu với bờm tóc: Thanh Hằng, Hà Tăng chặt đẹp đàn em-6

Hà Hồ cũng là một trong những mỹ nhân "nghiện" headband. Style diện headband của Hà Hồ thiên về nét phóng khoáng.

Cô thường tô điểm món phụ kiện này khi mặc những outfit bay bổng như váy dài, hay set đồ đi biển gồm áo bra + quần vải thô đũi + sơ mi đồng bộ khoác ngoài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-viet-lam-dieu-voi-bom-toc-u40-thanh-hang-va-ha-tang-chat-dep-dan-em-tre-tuoi-162221203195957464.htm

Lệ Quyên Ninh Dương Lan Ngọc Thanh Hằng Minh Hằng Hà Tăng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất