Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó

Dù lập gia đình nhưng các mỹ nhân Việt này khi đóng phim vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Ngân Khánh

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-1

Từng là một diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng đại gia ngầm giới tài chính Đỗ Thiếu Quân.

Kể từ đó, cô dần rút lui khỏi giới showbiz. Tin tức về nữ diễn viên xinh đẹp cũng hiếm khi xuất hiện trên các mặt báo. Lý do được người đẹp đưa ra là cô đang bận theo đuổi một khóa học về sản xuất phim chuyên nghiệp tại Singapore.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-2
Ngân Khánh rạng rỡ trong ngày cưới

Sau 3 năm “ở ẩn”, Ngân Khánh quay trở lại với điện ảnh bằng vai diễn cô nàng Nhung đỏng đảnh trong bộ phim Quý cô thừa kế. Đây là bộ phim thứ 2 mà Ngân Khánh hợp tác cùng đạo diễn Hoàng Duy sau Ma Dai.

Nhung vốn xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu cuộc sống thượng lưu mà hàng ngàn người mong ước. Đồng thời, Nhung cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ bà ngoại.

Tuy nhiên để được sở hữu được số tài sản đấy một cách hợp pháp, Nhung buộc phải trải qua thử thách do chính bà ngoại cô đề ra. Theo đó, trong vòng 3 tháng ròng rã, một tiểu thư đài cát nắng không đến chân mưa không đến đầu như Nhung phải sống trong một nhà thờ hẻo lánh, tự tay cuốc đất trồng cây, nuôi theo… và hàng loạt tình huống dở khóc dở cười cũng đã xảy đến với cô nàng tiểu thư kiêu kỳ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-3
Ngân Khánh trở lại với bộ phim "Quý cô thừa kế" được sự ủng hộ của nhiều khán giả

Chia sẻ về quyết định quay trở lại bằng Quý cô thừa kế, Ngân Khánh cho biết: "Tôi đã hợp tác với anh Duy nên anh ấy tin vào khả năng của tôi, càng tin vai diễn này hoàn toàn phù hợp với tôi. Thêm lý do là đã quá lâu rồi tôi không có vai diễn để trở lại. Dự án lần này cũng là để nhắc khán giả đừng quên Ngân Khánh. Là diễn viên ai cũng sợ bị lãng quên".

Bằng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Ngân Khánh dễ dàng chinh phục khán giả với Quý cô thừa kế. Nữ diễn viên truyền tải khá tốt những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật Nhung – một cô tiểu thư giàu có, sang trọng đối lập với khung cảnh nghèo khó của nhà thờ cũ.

Diễn xuất của Ngân Khánh được nhiều người hâm mộ nhận xét là có sự tiến bộ vượt bậc. Nữ diễn viên họ Lê nhận được rất kiều kỳ vọng ở những dự án nghệ thuật sắp tới.

Lê Phương

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-4
Viên mãn từ hôn nhân đến sự nghiệp, nhan sắc của Lê Phương được đánh giá là càng ngày càng nở rộ

Tìm lại được hạnh phúc sau đổ vỡ, hiện nữ diễn viên xinh đẹp Lê Phương đang sở hữu cuộc sống khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc cùng sự nghiệp thăng hoa.

Vào nghề đã lâu, Lê Phương tạo được nhiều thiện cảm với công chúng bằng nhiều vai diễn trong các dự án điện ảnh lớn nhỏ như Trận đồ bát quái, Bìm bịp kêu chiều, Giông tố cuộc đời…. Đặc biệt, các nhân vật mà Lê Phương từng thủ vai đều sở hữu cuộc sống khó khăn, không nhiều may mắn.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-5
Lê Phương bên người chồng thứ 2 và con trai.

Năm 2018, Lê Phương gây được tiếng vang lớn khi thủ vai Hương trong bộ phim truyền hình nhiều tập đình đám Gạo nếp gạo tẻ. Ở Gạo nếp gạo tẻ, một lần nữa, Lê Phương lại vào vai người phụ nữ chịu nhiều khổ hạnh.

Nhân vật Hương là một người vợ giản dị, hết mực vì chồng con nhưng chỉ nhận lấy đắng cay từ người chồng bội bạc, sẵn sàng rủ bỏ gia đình khi có tiền trong tay. Vai diễn của cô nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ. Bởi lẽ, Hương phản ánh phần nào cuộc sống thực tế của nữ diễn viên ngoài đời thực.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-6
Nữ diễn viên chuyên trị các nhân vật có số phận long đong

Thông qua Hương, khán giả có cơ hội cảm nhận được sâu sắc hơn nỗi đau mà chính Lê Phương từng đi qua đồng thời dành cho cô nhiều sự thông cảm cũng như tình yêu mến hơn trước.

Nhật Kim Anh    

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-7

Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng nhưng Nhật Kim Anh không chọn cho mình một đại gia giàu có mà lại kết hôn cùng ông xã Bửu Lộc – một người đàn ông làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sau khi lập gia đình, người đẹp vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Đến nay, cô đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, một diễn viên được yêu thích.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-8
Nhật Kim Anh cùng chồng trong ngày đám cưới 

Bắt đầu khi hát từ năm 16 tuổi, Nhật Kim Anh bỏ túi nhiều ca khúc đình đám như Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Buông tay… Nối tiếp thành công ở mảng âm nhạc, Nhật Kim Anh tiếp tục tấn công sang mảng điện ảnh và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Đầu năm 2018, nữ ca sĩ đã thử sức mình với vai diễn nặng ký trong bộ phim Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ. Lấy chủ đề tâm lý, đây được xem là một trong những dự án khó nhằn nhất tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp diễn xuất của Nhật Kim Anh. Đặc biệt là khi nữ diễn viên phải cùng lúc đóng 2 nhân vật với số phận bị hoán đổi – Hoa và Linh Chi.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-9
Phân đoạn gây ám ảnh với ánh mắt sắc lẹm của Nhật Kim Anh

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh khiến người xem phải bất ngờ với diễn xuất khi cô khắc họa vô cùng rõ nét sự khác biệt của 2 nhân vật sở hữu cùng một vẻ ngoài. Vài phút trước cô còn là Hoa – một người phụ nữ hết mực yêu thương chồng con song vì quá đam mê công việc mà đẩy gia đình đến bờ vực tan vỡ. Chỉ trong một cái lia máy, người đẹp đã hóa thân thành Linh Chi – cô gái làng chơi mạnh mẽ nhưng lại sở hữu một tâm hồn sứt mẻ.

Diễn xuất của Nhật Kim Anh được xem là điểm sáng của toàn bộ phim. Cô là minh chứng cho hình mẫu tề việc nước, đảm việc nhà của phụ nữ hiện đại, dù bận rộn với gia đình vẫn cháy hết mình với nghệ thuật.

Thúy Diễm

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-10

Thúy Diễm – Lương Thế Thành luôn được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 6 năm gắn bó, cuộc sống hạnh phúc của Thúy Diễm khiến nhiều người không khỏi ganh tị khi nhắc đến.

Sau khi kết hôn, không như những nữ đồng nghiệp khác lựa chọn rút khỏi giới giải trí để lo gia đình, Thúy Diễm vẫn giữ ngọn lửa nhiệt huyết với nghề diễn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-11
Thúy Diễm cùng ông xã hạnh phúc bên đứa con đầu lòng

Tháng 7 vừa qua, Thúy Diễm và ông xã chính thức trình làng phim truyền hình dài tập Phận làm dâu. Bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của cặp đôi Thúy Diễm – Lương Thế Thành. Tuy nhiên, ở Phận làm dâu, họ lại có một mối tình đầy oan trái.

Dù yêu Thảo (Lê Bê La) nhưng Tú (Lương Thế Thành) buộc phải kết hôn cùng Phụng (Thúy Diễm), em chồng của Thảo.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, đóng phim nào là hot phim đó-12
Tạo hình của Thúy Diễm trong "Phận làm dâu"

Nếu trước kia Thúy Diễm chuyên vào những vai nhu mì, hiền hòa thì ở Phụng, cô lại có màn lột xác chua ngoa, đanh đá. Ở Phận làm dâu, người đẹp đã thành công khi khắc họa số phận người phụ nữ trong rào cản khắc nghiệt của xã hội Việt Nam cũ.

Diễn xuất của Thúy Diễm cũng được nhiều người nhận xét là có sự tiến bộ vượt trội so với những vai diễn cũ. Khả năng biến hóa vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-lay-chong-van-len-doi-khi-dong-phim-n-170144.html

Thùy Diễm Ngân Khánh Nhật Kim Anh Lê Phương

Tin tức mới nhất