Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, 3 sao Việt phải lên tiếng khi con mới vài tháng tuổi đã bị soi mói ngoại hình.

Hồ Ngọc Hà

Lisa - Leon là cặp song sinh đình đám nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Nếu ái nữ Lisa được ví như bản sao hoàn hảo của mẹ, quý tử Leon lại mang vẻ lém lỉnh, rất giống bố.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng đàn đáp trả việc Leon bị soi ngoại hình. Cụ thể, nữ ca sĩ trải lòng khi nhóc tỳ mới 6 tháng tuổi bị... chê xấu.

Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-1Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-2Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-3

"Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người chê xấu, giờ lại khen và yêu anh hai.

Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách", Hà Hồ phản hồi thâm thúy.

Vợ Mạc Văn Khoa

Con gái Mạc Văn Khoa sở hữu gương mặt hài hước giống hệt bố. Trên trang cá nhân, vợ chồng nam diễn viên cũng trở thành ông bố bà mẹ "nghiện con" khi liên tục khoe những bức ảnh đáng yêu về nhóc tỳ.

Điều này vô tình đưa con gái 5 tháng tuổi của họ vào thị phi. Gần đây nhất, một tài khoản vào xúc phạm Vy Pumpe: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại". Thậm chí, người này còn nói bà xã nam diễn viên "có vấn đề về thần kinh".

Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-4Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-5
Vợ Mạc Văn Khoa treo thưởng 20 triệu tìm kiếm kẻ chê con.

Trước lời ác ý, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì? Up hình chồng con cũng vô 'gâu gâu' nữa. Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé. Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Cô cũng tỏ rõ thái độ khi tài khoản này cố chấp không dừng lại lời lẽ khó ngay. Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định sẽ thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra được người đàn ông nói trên.

Pha Lê

Trước Hồ Ngọc Hà và bà xã Mạc Văn Khoa, Pha Lê cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Giữa tháng 4 vừa qua, con gái lai Hàn mới 6 tháng tuổi của nữ ca sĩ cũng bị... chê xấu.

"Nhỏ này càng lớn càng không thấy đẹp, con mắt thì xéo ngược lên trời", bình luận khiếm nhã của một tài khoản mạng về con gái nữ ca sĩ.

Mỹ nhân Việt nổi đóa khi con vừa sinh vài tháng đã bị chê xấu-6
Pha Lê mắng kẻ chê con gái xấu là... khốn nạn, bệnh hoạn.

Bức xúc khi con nhỏ bị soi mói ngoại hình, nữ ca sĩ chụp màn hình bình luận, công khai kèm trang cá nhân của kẻ chê bai.

"Thằng khốn nạn này mở mồm ra chê em Ốc này nọ, mà lấy hình Ốc làm avatar, bệnh hoạn. Mày đụng tới trẻ con là mày tạo nghiệp nặng lắm rồi nhé thứ *** **. Xin lỗi cả nhà nhưng nó chọc em Ốc là mẹ Ốc không im lặng đâu", Pha Lê gay gắt.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-noi-doa-khi-con-vua-sinh-vai-thang-bi-che-xau-n-260795.html

Mạc Văn Khoa Pha Lê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao