Hồ Ngọc Hà viết tâm thư dài cho các con, đáng chú ý là cách nuôi dạy bé Subeo

Dù giàu có nhưng Hồ Ngọc Hà lại có cách nuôi dạy các con khá bình dân.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bức tâm thư khá dài liên quan tới các con của mình.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Mẹ Hà là người trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho tụi con mỗi sáng. Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào, mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn".

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về cách mà cô nuôi dạy cả Subeo từ trước tới nay. "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư dài cho các con, đáng chú ý là cách nuôi dạy bé Subeo-1
Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ tâm thư về các con.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ nguyên nhân không mua nhiều đồ cho các con: "Mẹ nói tụi con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)".

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư dài cho các con, đáng chú ý là cách nuôi dạy bé Subeo-2

"Cuối cùng mẹ Hà nói nếu các cô ủng hộ suy nghĩ mẹ chúng con thì tụi mình theo dõi, yêu thương, ủng hộ nhau. Đừng trách mẹ con không quan tâm ăn diện cho tụi con để chụp ảnh đăng lên như lúc nãy có một cô nói vậy mà mẹ con Block mất tiêu, mẹ không muốn sau này tụi con đọc những điều đó", Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-viet-tam-thu-dai-cho-cac-con-dang-chu-y-la-cach-nuoi-day-be-subeo-162210105170215390.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất