Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng 'con giáp thứ 13'

Tóc Tiên, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc... đều sống trong hôn nhân viên mãn. Trong khi đó, tình trường của Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh... lại rất lênh đênh.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-1
Nổi tiếng và cũng tai tiếng nhất trong dàn mỹ nhân sinh năm 1989 là Ngọc Trinh. Mặc dù xinh đẹp, ngoan ngoãn, biết vâng lời..., nhưng Ngọc Trinh lại có đường tình duyên không mấy thuận lợi. Cô từng yêu 3 đại gia lớn tuổi: Một mối tình tự thừa nhận mình là người thứ ba, mối tình thứ hai với tỷ phú Hoàng Kiều, và người đàn ông thứ ba chia tay vào tháng 11/2019. 

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-2
Sau hàng loạt mối tình đổ vỡ, thời gian gần đây Ngọc Trinh lấp lửng hẹn hò trai trẻ, liên tục gọi nửa kia là "nhóc", "cậu bé"... Nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi không nghĩ "nữ hoàng nội y" bỗng dưng đổi gu.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-3
Nổi tiếng với hình ảnh sexy, phóng khoáng, nhưng đời tư của Tóc Tiên lại khá kín tiếng. Chính vì thế, chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 1989 luôn nhận được sự quan tâm. Cô được cho là hẹn hò với "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver vào năm 2015, sau khi gặp gỡ qua sân chơi The Remix. Tuy nhiên mối quan hệ ấy vẫn chỉ là dấu hỏi trong suốt 5 năm qua, khi người trong cuộc chưa một lần xác nhận.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-4
Ngày 20/2/2020, Tóc Tiên bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với người tình tin đồn. Đây là cái kết mãn nguyện cho cả cặp đôi và những khán giả yêu mến. Sau khi kết hôn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn rất kín tiếng, không có tuần trăng mật, không đăng ảnh ngọt ngào, người này không xuất hiện trên trang mạng xã hội của người kia... Theo chia sẻ từ Tóc Tiên, cô muốn được chú ý bằng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thay vì tình cảm đời tư.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-5
Cũng như Tóc Tiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Thậm chí cô yêu một người đàn ông tới 10 năm, nhưng gần đây khán giả mới biết. Bạn trai hoa hậu là Phạm Phú Đạt, làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-6
Ngọc Hân và ông xã tương lai đã tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 11/2019, dự định cưới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên cặp đôi quyết định lùi hôn lễ để đảm bảo an toàn cho người thân và khách dự. 

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-7
Giang Hồng Ngọc là giọng ca nổi bật trong lớp ca sĩ sinh năm 1989, từng đoạt giải quán quân X-Factor 2014, nhưng độ phủ sóng chưa quá rộng rãi. Cô cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-8
Giữa tháng 11/2019, Giang Hồng Ngọc bất ngờ kết hôn với một công chức bình thường, 38 tuổi, tên Xuân Văn. Họ tổ chức đám cưới khi đã có con trai chung vừa tròn 1 tuổi. Trước đó, ông xã Giang Hồng Ngọc cũng đã có một con trai riêng.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-9
Nhắc đến những sao nữ sinh năm 1989 thì không thể không kể tên Trương Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh từng có cuộc hôn nhân dài gần thập kỷ với Tim dù chưa tổ chức đám cưới. Để đến với Tim, Trương Quỳnh Anh từ một tiểu thư được bao bọc đã "bứt" khỏi vòng tay đấng sinh thành. Đi theo tiếng gọi con tim, nữ ca sĩ ngày ấy thậm chí bị bố mẹ từ mặt vì không ủng hộ.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-10
Tuy nhiên mối tình thanh xuân của Tim và Trương Quỳnh Anh lại không thể lâu dài như mong đợi. Năm 2018, cặp đôi chính thức ly hôn. Trước đó, có một số tin đồn cho rằng Trương Quỳnh Anh ngoại tình với siêu mẫu Bình Minh, song người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-11
Rất nổi tiếng trong dàn sao sinh năm 1989 là nữ ca sĩ Bích Phương. Nhưng trái với sự nghiệp đang lên, Bích Phương lại cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật 10 năm, nữ ca sĩ chưa từng công bố yêu ai.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-12
Tuy nhiên tin đồn tình ái của Bích Phương cũng không phải ít. Cô từng bị nghi hẹn hò đồng tính với nhạc sĩ Tiên Cookie, song một mực phủ nhận. Khoảng giữa năm 2018, Bích Phương vướng nghi án hẹn hò doanh nhân Lê Đăng Khoa (hay còn được gọi là Shark Khoa). Họ liên tục bị soi ra bằng chứng yêu đương từ những chuyến du lịch, hay những màn "tung thính - đớp thính" trên mạng xã hội, song cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-13
Mặc dù đã gác lại những hoạt động nghệ thuật nhưng đời tư của Diệp Lâm Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. 

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-14
Tháng 5/2018, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia nhà giàu, tên Đức Phạm. Chồng của Diệp Lâm Anh kém cô một tuổi, là người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh. Được biết, gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của TP.HCM, ngoài ra còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa. Chưa đầy 2 năm chung sống với Đức Phạm, Diệp Lâm Anh sinh liền tù tì 2 thiên thần nhỏ, đủ nếp đủ tẻ.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-15
Sống kín tiếng nhưng vẫn nổi tiếng là Dương Trương Thiên Lý. Người đẹp sinh năm 1989 được đánh giá cao cả về học thức lẫn ngoại hình, từng đọat giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Chỉ 3 năm sau đó, cô kết hôn với đại gia Tony Toàn - con trai của nữ doanh nhân Tư Hường. Bước chân vào gia tộc nổi tiếng giàu có, đời tư của Thiên Lý nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mỹ nhân Việt sinh năm 1989: Người có hôn nhân viên mãn, người mang tiếng con giáp thứ 13-16
Cặp đôi đã có với nhau 2 con trai. Ngoài phụ giúp nhà chồng kinh doanh, Thiên Lý còn được biết đến là người phụ nữ quyền lực trong làng nhan sắc. Cô là giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đảm nhận cương vị này từ năm 2009, đưa nhiều nhan sắc Việt bước ra đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và tạo được tiếng vang nhất định.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-cua-ngoc-trinh-va-dan-my-nhan-sinh-nam-1989-n-217725.html

Bích Phương Giang Hồng Ngọc Thiên Lý Diệp Lâm Anh Ngọc Trinh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất