Những sao Việt cho con ở lại nước ngoài giữa dịch Covid-19

Nữ diễn viên Diễm My, MC Quỳnh Hương, Hoa hậu Thu Hoài cho con ở lại Mỹ và Anh vì việc di chuyển giữa các quốc gia bằng máy bay thời điểm này rất nguy hiểm.

Hai con gái của nữ diễn viên Diễm My đang theo học tại Mỹ. Dù dịch Covid-19 bùng phát dữ dội tại quốc gia này nhưng vợ chồng chị không đưa con về nước.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời chia sẻ: "Có 3 lý do không nên đưa con về Việt Nam vào thời điểm này. Thứ nhất, đi lại các phương tiện công cộng, nhất là máy bay, rất dễ bị lây nhiễm.

Thứ hai, các nước áp dụng các chính sách hạn chế đi lại, các hãng hàng không hủy chuyến không có kế hoạch, các em có nguy cơ phải vật vạ các nơi quá cảnh, rất nguy hiểm.

Thứ ba, các em đang trong độ tuổi thanh niên nên sức đề kháng sẽ tốt, cần tự biết chăm sóc mình bằng việc ăn đủ chất, ngủ đủ giờ, giữ vệ sinh như chuyên gia hướng dẫn, tránh tiếp xúc đông người để hạn chế các nguy cơ lây nhiễm".

Cũng như bao người mẹ khác, Diễm My rất lo lắng khi các con ở xa. "Mong 2 con gái của bố mẹ giữ gìn sức khỏe thật tốt, nhất là trong lúc này", nữ diễn viên nhắn nhủ.

Những sao Việt cho con ở lại nước ngoài giữa dịch Covid-19-1
Hai con gái của "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Con trai của MC Quỳnh Hương là Gia Toại đang theo học tại Anh. Người dẫn chương trình Thay lời muốn nói có ý định đưa con về Việt Nam nhưng Gia Toại quyết định ở lại.

“Thấy thương thiệt sự! Mấy đứa nhỏ tuổi 18 này, tụi nó trưởng thành nhanh trong mấy ngày này. Xem ra đây cũng là trường đời đẩy các con ra khỏi các vỏ ốc ủ lì ù lì bấy lâu nay do cả một thế hệ quen được chăm sóc sung sướng và có người quyết định sẵn cho”.

MC Quỳnh Hương cũng thể hiện niềm tin với con trai: “Mình tin các con sẽ làm được nhiều điều lắm qua những tháng ngày đặc biệt này. Khi ta không kiểm soát được cơn bão đang tới, cách duy nhất chúng ta có thể làm là bình tĩnh lắng nghe và lựa cách tối ưu để bình an đi qua cơn bão”.

Những sao Việt cho con ở lại nước ngoài giữa dịch Covid-19-2
MC Quỳnh Hương và con trai.

Giống như diễn viên Diễm My, Hoa hậu Thu Hoài cũng có con gái đang theo học tại Mỹ. Chị từng chia sẻ trên truyền thông rằng có ý định đưa con gái về nước ngay khi dịch bệnh bùng phát. Tuy nhiên, việc di chuyển trên máy bay rất nguy hiểm.

Hơn nữa, con gái chị lại quyết định ở lại vì việc di chuyển giữa các quốc gia lúc này còn nguy hiểm hơn. Thu Hoài dặn dò con hãy ở trong nhà, hạn chế đi ra ngoài và tự chăm sóc sức khỏe.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/nhung-sao-viet-cho-con-o-lai-nuoc-ngoai-giua-dich-covid-19-ar535102.html

COVID-19 Virus Corona hoa hậu Thu Hoài Diễm My

Tin tức mới nhất