Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể

Hoài Sa thầm yêu Trọng Hiếu tới 5 năm, Trấn Thành từng tán tỉnh Đông Nhi nhưng không thành, Trường Giang yêu đơn phương Ốc Thanh Vân nhưng lúc nói ra đã quá muộn...

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-1
Gần đây, câu chuyện tình cảm của Hoa hậu Chuyển giới 2015 - Bùi Đình Hoài Sa và nam ca sĩ Trọng Hiếu thu hút sự quan tâm. Hoài Sa kể, cô có ấn tượng tốt với Trọng Hiếu từ khi cả hai thi Vietnam Idol 2015. Khi ấy người đẹp vẫn chưa chuyển giới, lấy tên thật là Bùi Hải Sơn. Cũng vì bị loại sớm nên Hoài Sa không có cơ hội tiếp xúc với Trọng Hiếu. Khi Trọng Hiếu đoạt ngôi quán quân và đã nổi tiếng thì Hoài Sa đang trong hành trình tìm lại chính mình. 

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-2
Mặc dù chỉ gặp Trọng Hiếu một lần duy nhất tại Vietnam Idol 2015 nhưng dấu ấn của nam ca sĩ trong lòng Hoài Sa vẫn rất đậm nét. Cô lặng lẽ dõi theo anh suốt 5 năm qua. Cũng vì cảm xúc đơn phương âm ỉ, Hoài Sa quyết định ghi danh "Tình yêu hoàn mỹ" - chương trình hẹn hò có sự tham gia của Trọng Hiếu, lên sóng vào đầu năm 2020. Cả hai đã có duyên gặp lại, và sau chương trình đã bước vào giai đoạn tìm hiểu. 

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-3
"Nếu không phải mẫu bạn trai lý tưởng thì tôi đã không yêu thầm anh ấy 5 năm", Hoài Sa chia sẻ với 2Sao.vn. Được hỏi trông đợi gì vào mối quan hệ với Trọng Hiếu, Hoa hậu Chuyển giới cho biết: "Từ 5 năm trước cho tới bây giờ, tôi vẫn luôn mong muốn mình là cô dâu trong truyện cổ tích. Nhưng dĩ nhiên cũng phải sống thực tế, tôi nghĩ mình phải bước từ từ bởi không thích sự vồ vập". 

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-4
Mặc dù mến Trọng Hiếu đã lâu nhưng Hoài Sa vẫn không muốn gấp gáp trong chuyện tình cảm. Được biết hiện tại họ vẫn là bạn bè và tiếp tục tìm hiểu đối phương. "Đây là chuyện lâu dài, tôi đã đợi được 5 năm rồi thì chẳng việc gì phải hấp tấp ngay lúc này", Hoài Sa tâm sự.

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-5
Yêu Đông Nhi là bí mật "động trời" mà mãi sau này Trấn Thành mới tiết lộ.

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-6
Theo đó, vào đúng hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi - Đông Cao Thắng tháng 11 năm ngoái, Trấn Thành bất ngờ kể chuyện từng tán tỉnh nữ ca sĩ nhưng bị từ chối. Hiện cả hai đều đã có tổ ấm hạnh phúc, quá khứ chỉ còn là một kỷ niệm vui nên nam danh hài khá thoải mái khi chia sẻ lại.

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-7
Gia nhập showbiz từ lâu nhưng tên tuổi của Quốc Trường chỉ thực sự đình đám trong năm 2019, với vai diễn Vũ sở khanh của "Về nhà đi con". Từ đó, đời tư tình cảm của anh bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm. Quốc Trường cũng lần đầu thổ lộ tình cảm đơn phương dành cho Bảo Anh thuở mới vào nghề. 

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-8
"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn. Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp", Quốc Trường thú nhận với Zing.vn. Hiện tại, họ vẫn xem nhau như những người bạn tốt. 

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-9
Ít ai biết Trường Giang của thời thanh xuân từng yêu Ốc Thanh Vân say đắm. Đó là chuyện tình đơn phương từ khi ngồi trên ghế giảng đường. "Cách đây 14 năm, Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân”, nam danh hài từng cho biết. Tuy nhiên, tình cảm này được chôn chặt vì thời điểm đó, Trường Giang nghĩ mình không xứng để theo đuổi đối phương.

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-10
Khi nghe lời bộc bạch của nam danh hài, Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm: "Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi".

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-11
Tăng Thanh Hà từng là người trong mộng của Phạm Anh Khoa. Với tính cách thẳng thắn, rocker cũng không ngại chia sẻ: "Với tôi, đàn ông và phụ nữ không có khái niệm bạn bè. Tôi đã từng thích Hà Tăng và bây giờ là quý cô ấy vì cả hai chúng tôi đều đã có gia đình. Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là… tiểu muội. Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế".

Sao Việt yêu đơn phương đồng nghiệp: Bí mật sau nhiều năm mới kể-12
Hiện tại, cả hai đã yên bề gia thất, xem nhau như tri kỷ. Được biết mối tình giữa nam ca sĩ và người vợ tên Thùy Trang cũng do Hà Tăng kết tóc se duyên. Được biết bà xã Phạm Anh Khoa là người bạn rất thân của Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-viet-yeu-don-phuong-dong-nghiep-n-216850.html

Bùi Đình Hoài Sa Trọng Hiếu Trường Giang Đông Nhi Ốc Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất