Mỹ nhân Việt 'thả rông' trên phim khiến người xem đỏ mặt

Không hiểu vô tình hay cố ý, các mỹ nhân có nhiều phân cảnh quay quên không mặc nội y khiến người xem phải đỏ mặt.

Thanh Bi

Người Phán Xử là bộ phim thành công nhất năm 2017. Phim khai thác cuộc sống của giới tội phạm ngầm với nhiều tình tiết đặc sắc, thu hút khán giả ngay từ những tập đầu.

Bên cạnh tuyến nhân vật nam, dàn mỹ nhân trong phim cũng là điểm nhấn giúp tác phẩm thêm hấp dẫn hơn. Trong phim, hot girl diễn viên Thanh Bi đảm nhận vai Vân Điệp - cô bồ nhí gợi cảm, gian xảo của Phan Hải (Việt Anh), con ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-1
Thanh Bi để lộ hoàn toàn vòng một khi lên phim Người Phán Xử

Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-2Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-3Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-4
Cô ăn mặc rất gợi cảm trong phim

Trong suốt cả bộ phim, nữ diễn viên Thanh Bi thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm, thậm chí có lúc cô còn quên cả nội y, vòng một lộ rõ trên màn hình.

Nói về slot quay "để đời" này, Thanh Bi chia sẻ những trang phục được chọn để lên phim đã được đạo diễn duyệt trước. Tuy vậy khi lên hình, góc máy quay đã dẫn tới hình ảnh có phần quá nóng bỏng.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga là nữ diễn viên ưa chuộng mặc trang phục hở hang khoe triệt để đường cong. Khi tham gia đóng phim, nữ diễn viên thường đảm nhận vai "tiểu tam", tú bà với phong cách ăn gợi cảm, quyến rũ. Những bộ cánh cô lựa chọn thường là váy ngủ hững hờ, ren lụa.

Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-5Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-6Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-7Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-8
Những màn "thả rông" táo bạo của Quỳnh Nga trên phim

Nếu như ở Về Nhà Đi Con, Nhã tiểu tam chăm chỉ diện váy ngủ, đầm 2 dây sexy để mồi chài Vũ (Quốc Trường) thì trong Sinh Tử, cô đảm nhận vai tú bà kiêm gái ngành hạng sang, vì vậy hầu hết trang phục của cô đều ngắn cũn cỡn.

Quỳnh Nga từng tiết lộ, cô mất rất nhiều công sức để tìm những thiết kế váy ngủ sexy. Hầu hết trang phục Quỳnh Nga lựa chọn đều ngắn trên hở dưới, biến vai diễn "tiểu tam" của cô trở nên gợi cảm và táo bạo nhất màn ảnh Việt.

Liên Tít

Dù cái tên Liên Tít còn xa lạ với khán giả theo dõi phim truyền hình nhưng cô gái này luôn gây ấn tượng bởi cách ăn mặc táo bạo, hở hang đôi khi quá đà… 

Nếu trong Quỳnh Búp Bê, Liên Tít mặc kiểu trang phục bó sát khoe hình thể để vào vai Liên Cave tương đối phù hợp với nội dung thì ở Lựa Chọn Số Phận, thật khó làm ngơ khi vai diễn của cô khoe thân quá lạm dụng.

Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-9Mỹ nhân Việt thả rông trên phim khiến người xem đỏ mặt-10
Liên Tít với trang phục bó sát khoe thân

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-tha-rong-tren-phim-khien-nguoi-xem-do-mat-n-297219.html

Liên Tít phim việt nam Thanh Bi Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất