Trailer phim Việt 18+ khiến khán giả 'ngượng chín mặt'

Đạo diễn cho biết bộ phim đã phải cắt nhiều cảnh nóng "trần trụi" theo yêu cầu của Cục Điện ảnh.

Sau 5 năm khởi động, dự án điện ảnh Người Tình mới vượt qua khâu kiểm duyệt để ra mắt với khán giả. Nguyên nhân dẫn đến việc phim mất khoảng thời gian kiểm duyệt lâu là do quá nhiều cảnh nóng tình dục khiến người xem phải đỏ mặt.

Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết: “Tôi đã cắt đi, quay thêm và dựng lại theo yêu cầu của Cục Điện ảnh. Có vài phân đoạn tôi hơi tiếc vì đó là cầu nối nội tâm của tuyến nhân vật nhưng phải cắt bỏ vì không phù hợp với Luật Điện ảnh Việt Nam”.

Trailer phim Việt 18+ khiến khán giả ngượng chín mặt-1
Trailer có nhiều phân cảnh "nóng" khiến người xem ngượng chín mặt

Vượt qua được cửa ải kiểm duyệt, tuy nhiên khi trailer chính thức của Người Tình được tung ra đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Bên cạnh những lời khen, ủng hộ thì vẫn còn một số ý kiến trái chiều cho rằng phim gắn mác 18 với những cảnh nóng chỉ với mục đích PR, câu view hay có người đánh giá rằng xem trailer chẳng thấy khác phim truyền hình và có màu sắc “cũ”.

Nói về những ý kiến trái chiều này, đạo diễn phim cho biết: “Tôi không có ý kiến gì hết bởi người mỗi suy nghĩ. Điều đáng mừng là Cục Điện ảnh có thay đổi nên Người tình mới được duyệt. Tuy nhiên, tôi cũng sẵn sàng đón nhận những ý kiến khen chê

Cảnh nóng chỉ để miêu tả thế nào là tình dục, thế nào là tình yêu và cũng chỉ là một nhánh phụ trong kịch bản. Sự hấp dẫn không nằm ở những cảnh nóng mà là tính cách nhân vật đi đâu, về đâu, làm gì để hiểu rằng cuộc sống là một kiệt tác”.

Ngoài ra, khi nhắc đến cái tên phim Người Tình, khán giả sẽ nhớ ngay tác phẩm kinh điển ăn khách của Pháp ra mắt vào thập niên 90. Chính vì vậy, bộ phim không thoát khỏi sự so sánh giữa hai phiên bản.

Thậm chí, có người còn cho rằng đạo diễn Lưu Huỳnh lại đi theo trào lưu phim remake hiện tại, nam đạo diễn cho biết: “Muốn biết đó là phim remake hay không thì xem đi rồi biết”.

Trailer phim Việt 18+ khiến khán giả ngượng chín mặt-2
Minh Tú vào vai nữ chính Diễm Tình

Bên cạnh nội dung, dàn diễn viên cũng là một yếu tố khiến nhiều khán giả lo lắng trong dự án điện ảnh Người tình. Bởi trong phim, ngoài Minh Tú sở hữu lượng fan khổng lồ, những cái tên như Đức Hải, Hà Việt Dũng dù có nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang, truyền hình đi nữa nhưng không phải là gương mặt phòng vé.

Dự án phim điện ảnh gắn mác 18 Người Tình cũng là dự án phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú, với một gương mặt mới chưa có kinh nghiệm đóng phim giai đoạn trước đó, nhưng nam đạo diễn vẫn quyết tâm lựa chọn Minh Tú để giao cho vai diễn nặng ký.

Lưu Huỳnh chia sẻ: “Tôi không quan tâm người đó là ai, có kinh nghiệm hay chưa mà trước hết là chấp nhận được những gì tôi yêu cầu trong phim. Tuy nhiên, trong quá trình quay phim, tôi ngạc nhiên vì thái độ làm việc của Minh Tú rất chuyên nghiệp và chăm chỉ.

Dù ở những ngày quay đầu tiên, Minh Tú chưa quen lắm, nhưng sau vài ngày phải nói Minh Tú đã nhập tâm rất tốt vào vai diễn”.

Trailer phim Việt 18+ khiến khán giả ngượng chín mặt-3
Đạo diễn Lưu Huỳnh (đội mũ) chỉ đạo các diễn viên trên phim trường

“Hay Đức Hải cũng là cái tên mà tôi rất khâm phục khi Hải chấp nhận hy sinh rất nhiều thứ. Chấp nhận đau đớn để mang đến một vai diễn tuyệt vời. Còn nói về Hà Việt Dũng thì tôi cũng không có gì để nói, vì Dũng rất dễ thương, chuyên nghiệp”, đạo diễn Lưu Huỳnh nói thêm.

Với sự táo bạo về cả hình ảnh lẫn nội dung, ý tưởng độc đáo và sự liều lĩnh thoát khỏi vùng an toàn, Người Tình hứa hẹn mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng Việt Nam. Phim sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 18/2/2022.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/trailer-phim-viet-18-khien-khan-gia-nguong-chin-mat-5020227213278665.htm

phim Việt Trailer

Tin tức mới nhất