Mỹ nhân 'Vườn sao băng' cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal

Từng bị nghi lộ video cảnh giường chiếu, Lee Si Young đã vượt qua điều tiếng dư luận, trở thành vợ một doanh nhân giàu có và sống cuộc đời sung túc.

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-1
Lee Si Young sinh năm 1982, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 nhưng chỉ được công chúng chú ý sau khi đảm nhận vai phụ trong Vườn sao băng (2009). Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều tác phẩm được quan tâm như Thơ ngây (bản Hàn), Poseidon, Wild Romance… Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-2
Năm 2015, Lee Si Young vướng phải scandal lộ video giường chiếu khiến danh tiếng và hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm đó, có thông tin cho rằng Lee Si Young bị công ty quản lý ép quay cảnh phòng the để đe dọa, tống tiền. Ngay lập tức, người đại diện của nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên. Chương trình Section TV của đài MBC đã phân tích và kết luận Lee Si Young không phải là nhân vật trong đoạn video trên. Theo đó, người phụ nữ trong video có vị trí nốt ruồi khác hẳn với những hình ảnh quen thuộc của nữ diễn viên. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-3
Sau khi được đài truyền hình minh oan, Lee Si Young dần lấy lại cảm tình của khán giả. Luật sư của nữ diễn viên cũng tiến hành kiện đối tượng phát tán video nóng làm ảnh hưởng danh tiếng của cô. Sau thời gian dài lao đao vì scandal video "giường chiếu", Lee Si Young bắt đầu xuất hiện trở lại trong nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình. Cô thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa vào nhiều kiểu nhân vật và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.  

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-4
Năm 2013, mỹ nhân 37 tuổi gây bất ngờ cho công chúng Hàn Quốc khi chiến thắng Giải đấu boxing nữ toàn quốc và giành được quyền tham dự Olympic mùa đông Sochi (Nga) vào tháng 2/2014. Lúc này, nữ diễn viên đã theo đuổi bộ môn trên được hơn 3 năm và được liên đoàn thể thao xứ kim chi công nhận là vận động viên boxing chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Một số chuyên gia về boxing Hàn Quốc nhận xét Lee Si Young có tố chất nổi trội ở bộ môn này khi sải tay dài, nhanh nhẹn, thể lực tốt cùng ý chí chiến đấu mạnh mẽ. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-5
Sau khi gây "bão" trên các sàn thi đấu thể thao trong nước, Lee Si Young đột ngột kết hôn với doanh nhân Jo Seung Hyun vào ngày 30/9/2017. Trước đám cưới, cô thừa nhận đã mang bầu 6 tháng. Chồng của nữ diễn viên là người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong hiệp hội những người chơi golf tại Hàn Quốc.  

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-6
Nữ diễn viên sinh con đầu lòng chỉ 4 tháng sau khi tổ chức đám cưới. Nhờ kết hôn với người chồng giàu có, Lee Si Young có cuộc sống sung túc, sang chảnh. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-7
Mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn duy trì sở thích rèn luyện thể thao cường độ mạnh kể cả sau khi kết hôn và sinh con. Cô thường xuyên tập gym, đẩy tạ để duy trì cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn. Mới đây, trên trang cá nhân, Lee Si Young chia sẻ chỉ số InBody (tỷ lệ mỡ, cơ của mỗi cá nhân) cho thấy cơ thể cô chỉ có 14% mỡ thừa - một chỉ số đáng mơ ước với tất cả những người yêu thể thao. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-8
Ngoài thời gian tập luyện thể thao, Lee Si Young thường tụ tập, gặp gỡ bạn bè gồm các nữ diễn viên nổi tiếng như Ki Se Eun, Jeon Hye Bin - bạn gái cũ Lee Jun Ki. Cô ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân hay hình ảnh con cái lên mạng xã hội. 

Mỹ nhân Vườn sao băng cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal-9
Những năm gần đây, Lee Si Young hạn chế đóng phim. Cô thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Ngoài thời gian làm việc, Lee Si Young dành thời gian tận hưởng cuộc sống sung túc, thảnh thơi. Không khó để bắt gặp những bức ảnh ghi lại các chuyến du lịch ở châu Âu hay tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

 

Theo Zing


Lee Si Young vườn sao băng scandal

Tin tức mới nhất