Mỹ nữ phim nóng làm 'đệ nhất đào mỏ', khiến 2 tỷ phú phá sản là ai?

Được “xí xóa” khoản nợ 747 tỷ đồng, chân dài nóng bỏng có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người choáng ngợp.

Chương Tiểu Huệ (Teresa Cheung) được biết đến với biệt danh "hồng nhan họa thủy" vì khiến cả chồng và người tình bị phá sản vì lối sống xa xỉ, mua hàng hiệu như đi chợ. Trong thập niên 90, dù không hoạt động trong làng giải trí ở Hong Kong song tên tuổi của mỹ nhân họ Chương còn nổi tiếng hơn cả các minh tinh thời điểm đó. Theo QQ, nhắc đến Chương Tiểu Huệ, người hâm mộ ngay lập tức nhớ tới các biệt danh dành cho cô như "mỹ nữ bái kim" (cô gái tôn sùng tiền bạc), "người đẹp khắc phu"....

2sao.vn | Photobook

Mãi tới 2004, Chương Tiểu Huệ mới tham gia diễn xuất khi tham gia phim "Đào sắc". Trong phim, cô đào có nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn. Ngoài "Đào sắc", Chương còn tham gia "Cố sự vô song" và "Giá nhân thị Hương cách lý lạp". Cô được coi là diễn viên không chuyên ở Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Chương Tiểu Huệ sinh năm 1963 trong gia đình giàu có, sống trong căn biệt thự hạng sang ở khu Cửu Long, Hong Kong. Ngay từ nhỏ cô đã được làm quen với loạt hàng hiệu đắt tiền như LV, Chanel, Hermes… Ngay từ lúc mới lên 3, cô đã được làm quen với loạt hàng hiệu đắt tiền như LV, Chanel, Hermes… Năm 18 tuổi, cô có chuyên gia riêng lo về phần thiết kế trang phục.

2sao.vn | Photobook

Sinh ra trong gia đình giàu có, song không vì thế mà Chương ỷ lại vào gia đình. Cô hoàn thành khóa học ở Đại học Toronto (Canada), đăng ký học thạc sĩ ngành Quản lý Bảo tàng FIT vừa giúp gia đình kinh doanh thời trang. Chương Tiểu Huệ được nhận xét là người rất có tài năng trong lĩnh vực thời trang.

2sao.vn | Photobook

Giàu có, nổi tiếng, phần lớn thời gian mỹ nhân 6X đều đi mua sắm, thường có mặt tại các trung tâm thương mại. Người đẹp từng có phát ngôn gây sốc về thời trang khiến nhiều người phải đứng hình: “Cơm có thể không ăn, nhưng một ngày không thể không mua một chiếc áo”.

2sao.vn | Photobook

Năm 1988, Chương Tiểu Huệ khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân kiêm ca sĩ điển trai giàu có Chung Trấn Đào (Kenny Bee) sau 21 ngày quen nhau. Thời điếm đó, Chung Trấn Đào là ca sĩ có danh tiếng lẫn địa vị. Thậm chí, tờ QQ còn so sánh sự nổi tiếng của anh với nam ca sĩ Thái Từ Khôn ở thời điểm hiện tại. Cặp đôi kiên quyết làm đám cưới bất chấp sự phản đối của cha Chương Tiểu Huệ.

2sao.vn | Photobook

Trước khi kết hôn với Chung Trấn Đào, Chương Tiểu Huệ từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên "Dòng sông ly biệt "– Khâu Chấn Hải. Khi cưới Khâu Chấn Hải, cô mới 21 tuổi. Trong những năm đầu hôn nhân, Chung Trấn Đào rất yêu chiều Chương Tiểu Huệ và không tiếc tiền cho cô mua sắm thỏa thích. Cặp đôi có hai người con chung, 1 trai và 1 gái là Chung Gia Tuấn và Chung Gia Tình.

2sao.vn | Photobook

Dù đã lập gia đình song máu "mua sắm xa xỉ" của Chương Tiểu Huệ vẫn không hề thuyên giảm. Theo 163, những năm 1990 cô thường “rút két” của ông xã Chung Trấn Đào khoảng 300.000 – 600.000 NDT (từ 1 - 2 tỷ đồng) để mua sắm.

2sao.vn | Photobook

Theo QQ, Chương Tiểu Huệ thường xuyên đi tiệc tùng, nhảy nhót ở quán bar dù đã sinh con, làm mẹ. Tờ này cho biết, Tiểu Huệ bị cánh báo chí bắt gặp đi bar với một anh chàng điển trai. Sự việc xảy ra vào thời điểm cô vừa sinh cô con gái đầu lòng Chloe và Chung Trấn Đào đang đi lưu diễn ở Đài Loan.

2sao.vn | Photobook

Cuộc hôn nhân của cặp đôi chỉ thực sự có nguy cơ đổ vỡ khi cô ngoại tình, cặp kè với đại gia Trần Diệu Mân. Tuy nhiên, cũng có báo chí cho rằng, cô đến với đại gia họ Trần sau khi ly hôn. Cuộc khủng hoảng kinh tế 1997 xảy ra khiến Chung Trấn Đào trở tay không kịp khi vay mượn nhiều nơi để đầu tư vào bất động sản. Lúc này, hóa đơn mua sắm hàng hiệu của Chương Tiểu Huệ liên tiếp gửi khiến ca sĩ họ Chung lao đao và phải tuyên bố phá sản với số tiền nợ lên tới 250 triệu HKD (747 tỷ đồng). Năm 2002, tình già họ Trần của cô cũng lao đao vì giá nhà đất giảm mạnh, công việc kinh doanh khó khăn và tuyên bố phá sản chỉ sau vài tháng.

2sao.vn | Photobook

Năm 1999 cô và Chung Trấn Đào tuyên bố ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về nam ca sĩ. Sau khi cả chồng lẫn người tình bị phá sản, Chương Tiểu Huệ vẫn hẹn hò với nhiều đàn ông trẻ, thậm chí là cả các anh chàng ngoại quốc.

2sao.vn | Photobook

Trở về cuộc sống độc thân Chương Tiểu Huệ càng nghiện mua sắm hơn trước đây dù vướng vụ nợ nần và kiện tụng liên quan đến số tiền 250 triệu HKD với chồng cũ. Theo Chinanews, năm 1997 khi chưa xảy ra khủng hoảng kinh tế, cô và Chung Trấn Đào đã thế chấp một ngôi nhà với công ty tài chính Dụ Thái Hưng để vay 150 triệu HKD (448 tỷ) để đầu cơ vào các dự án bất động sản xa xỉ. Tuy nhiên, vụ khủng hoảng tài chính khiến giá nhà giảm mạnh, hai vợ chồng rơi vào lao đao. Sau khi Chung tuyên bố phá sản, Dụ Thái Hưng yêu cầu Chương Tiểu Huệ phải trả nợ vào năm 2001.

2sao.vn | Photobook

Theo Chinanews, trong phiên tòa đầu tiên, cô thua kiện. Sau khi kháng cáo, Chương Tiểu Huệ bất ngờ thắng kiện. Chia sẻ trong bài phỏng năm 2006, mỹ nhân ăn chơi cho biết, sau 3 năm thắng kiện, luật sư đã đứng ra giúp đỡ cô và Dụ Thái Hưng không có quyền khởi kiện nữa. Trước sự nghi ngờ về món nợ khổng lồ, cô tuyên bố: "Thẩm phán đã phán quyết tôi thắng. Chẳng có nợ nần gì ở đây nữa cả. Đó là một sự giải thoát tuyệt vời".

2sao.vn | Photobook

Theo QQ, sau khi ly hôn vào năm 1999, Chương Tiểu Huệ kiếm tiền từ việc viết báo cho các tạp chí chuyên về thời trang và các chuyên mục riêng của hai tờ là "Minh báo" và "Tinh đảo nhật báo". Ngoài ra, cô cũng mở một cửa hàng thời trang ở quận Trung Hoàn (Central) Hong Kong. Từ năm 1999 đến 2002, cửa hàng quần áo giúp cô kiếm được 13 triệu HKD (38 tỷ đồng). Bên cạnh đó, Chương cũng cải tạo lại ngôi nhà riêng và vẫn tiếp tục vung tay mua hàng hiệu. Dù hình ảnh bị ảnh hưởng nặng nề song Chương Tiểu Huệ luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh mới nhất hiện tại của chân dài khiến cả chồng và người tình phá sản chỉ trong 1 năm. Ở tuổi 56, Chương Tiểu Huệ trông vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Cô thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn ở Trung Quốc và thế giới. Nói về việc mua sắm hàng hiệu của Chương Tiểu Huệ, chính bản thân cô từng than thở về việc không đủ tiền mua sắm dù đã có ba nghìn bộ quần áo, hai nghìn bộ trang phục phổ thông, bốn nghìn váy dạ hội, và hàng nghìn áo khoác...

2sao.vn | Photobook

Chương Tiểu Huệ được tạp chí Esquire mời chụp hình năm 2019. Chia sẻ trên tờ Ifeng, cô cho biết, nếu có thể được quay lại năm 20 tuổi, chắc chắn cô ấy sẽ không kết hôn sớm như vậy.

2sao.vn | Photobook

Chồng cũ của cô được quyền nuôi hai con chung và đã tái hôn vào năm 2004. Trước đó, Chương Tiểu Huệ từng có một thời gian sang Mỹ sinh sống. Cô từng quay về với mong muốn gặp hai con ruột song hai người con kiên quyết không nhận mẹ mà coi mẹ kế như mẹ ruột của mình. Ảnh: Con chung và con riêng của Chung Chấn Đào.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc Chương Tiểu Huệ ở tuổi 56 và trong quá khứ không có nhiều thay đổi. Theo tờ ulifestyle, Chương được bạn bè và giới thời trang đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Cô được Thái Khang Vĩnh, Hoàng Vỹ Văn hết lời khen ngợi về gu thời trang.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh của cô khi tham gia một sự kiện thời trang gần đây. Trước đó, Tiểu Huệ còn lập tài khoản Wechat có tên "Chương Tiểu Huệ aroseisaroseisarose" và thường xuyên đăng các bài viết phân tích về thời trang. Theo đó, các bài của cô có lượng truy cập trực tuyến trung bình hơn 100.000.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, mỗi khi Chương Tiểu Huệ giới thiệu một mẫu trang phục của một thương hiệu bất kỳ đều tạo nên hiệu ứng "Chương Tiểu Huệ". Cô được giới trẻ tôn sùng là "nữ hoàng thời trang".

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, người đẹp U60 cũng thường chia sẻ các quan điểm về tình yêu, thu hút cư dân mạng. Nhiều người còn ví cô như "nữ hoàng tình yêu" trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về thái độ của cô đối với tiền bạc như thế nào, Chương Tiểu Huệ không ngần ngại trả lời "Chỉ là công cụ". Với cô thứ tiêu tốn nhiều nhất chính là vé máy bay. Mặc dù cô vẫn coi mua sắm hàng hiệu là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống, thậm chí, cô chẳng cần nhìn giá cả tuy nhiên quan điểm về việc này đã có thay đổi so với trước. Theo Tiểu Huệ "Cơm là việc trọng yếu phải ăn nhưng áo cũng cần phải mua".

2sao.vn | Photobook

Nói về việc hẹn hò ở tuổi U60, Chương Tiểu Huệ cho biết, cô không đếm được mình có bao nhiêu bạn trai, bao nhiêu mối tình. Dù thất bại trong hôn nhân song người đẹp vẫn có niềm tin vào tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Ngoài công việc kinh doanh, phần lớn thời gian Chương Tiểu Huệ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/my-nu-phim-nong-lam-de-nhat-dao-mo-khien-2-ty-phu-pha-san-la-ai-1058337.html

Cảnh Nóng