'Mỹ nữ Vũng Tàu đi siêu xe 70 tỷ' khẳng định không có nhiều đồ hiệu

Dù là một người đẹp khá hot hiện nay, Ngọc Duyên vẫn giản dị, tinh tế trong cách phối đồ.

Sau khi đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, Ngọc Duyên đang dần khẳng định cô là một người đẹp đa năng trong showbiz và chưa vướng nhiều thị phi. Sáng 18/7, hoa hậu đã lên đường sang Hong Kong để chuẩn bị cho bộ ảnh hợp tác cùng một tạp chí nổi tiếng ở Việt Nam. 
 


Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên
 

Tại sân bay, cô thu hút với trang phục đầm đen trắng ôm, khoe thân hình gợi cảm và làn da trắng, phối cùng áo khoác hoạ tiết hạc. Thay vì phủ kín đồ xa xỉ lên người như nhiều mỹ nhân khác, món hàng hiệu duy nhất được Ngọc Duyên sử dụng là túi xách của thương hiệu Gucci.

Được đánh giá là có gu thời trang sang trọng, tinh tế nhưng Ngọc Duyên lại không phải một tín đồ của hàng hiệu và không ngại thừa nhận: “Đồ hiệu của tôi không nhiều, món đồ nào thích lắm tôi mới mua chứ không đua đòi kiểu thấy người này người kia có thì mình cũng phải có cho bằng được. Vì giá trị hay đẳng cấp của một con người do chính bản thân mình tạo ra chứ không thể hiện qua những món đồ minh dùng.”

Song song với mục tiêu lớn là đảm nhận vai trò của đương kim Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế và đại sứ Olympic mùa đông, Ngọc Duyên đã và đang tiếp tục theo đuổi nhiều dự án với vai trò người mẫu ảnh, đồng thời tìm kiếm một vai diễn phù hợp. Cô cho biết, tới nay, đã nhận nhiều lời mời bước chân vào làng điện ảnh nhưng vẫn đang chờ một kịch bản hợp với bản thân.
 


Phong cách thời trang sân bay của Ngọc Duyên vẫn bắt mắt dù không dùng nhiều hàng hiệu
 



Ngọc Duyên không dùng nhiều đồ hiệu nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.
 


Theo Dân Việt
 


quizz xế hộp mỹ nhân Hot Girl

Tin tức mới nhất