Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19

Người hâm mộ chỉ biết Mỹ Tâm làm từ thiện khi thư cảm ơn của bệnh viện được hé lộ trên mạng xã hội.

2 tuần qua, nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Khởi đầu là Hà Anh Tuấn với gần 2 tỷ đồng, sau đó lần lượt là Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy... Số tiền sao Việt quyên góp trong 2 tuần đã lên đến vài chục tỷ đồng. 

Bên cạnh tiền mặt, nhiều nghệ sĩ cũng ủng hộ hiện vật như khẩu trang, trang phục phòng hộ, nước rửa tay như Vy Oanh, Châu Bùi...

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-1

Tuy nhiên không phải ai có hành động đẹp cũng đều thông báo trên mạng xã hội, mà chỉ âm thầm làm, như trường hợp của Mỹ Tâm.

Mới đây, một tài khoản cá nhân tiết lộ việc nữ ca sĩ đã ủng hộ 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM thông qua bằng khen được gửi đến giọng ca "Họa mi tóc nâu".

Người này cũng chia sẻ, Mỹ Tâm cùng công ty đã đi trao tặng nhiều nơi nhưng không khoe ảnh vì muốn làm trong thầm lặng.

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-2

Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm "giấu" tấm lòng nhân ái của mình như vậy. Có những việc thiện nguyện khán giả chỉ được biết sau khi cô đã làm. Vì vậy 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu thương, quý mến từ mọi người vì cái "tâm" này. 

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-3

Thần tượng như vậy nên fans của cô cũng học tập theo. Vừa qua FC Mỹ Tâm đã gửi tặng nhiều thùng bánh ngọt đến các bạn tình nguyện viên ở khu cách ly cùng lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe. 

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-4
Thông tin về nghĩa cử cao đẹp được chia sẻ trên trang Tuổi trẻ Đại học Quốc gia TP.HCM

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-5
Trên mỗi hộp bánh còn là lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe gửi đến những người thầm lặng đang hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm âm thầm trao hàng ngàn vật phẩm phòng chống Covid-19-6
Dưới danh nghĩa fan Mỹ Tâm, nhiều nhóm người hâm mộ cũng đã có chương trình kêu gọi, quyên góp và phát tặng khẩu trang miễn phí. 

Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-am-tham-trao-qua-ung-ho-phong-chong-dich-covid19-n-216475.html

COVID-19 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất