Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa 'chất' khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh

Đăng ảnh với nội dung "Nice to meet you", Mỹ Tâm nhận được bình luận "Viết tiếng Anh cho ai?". Nữ ca sĩ đã có lời đáp trả đầy thuyết phục.

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-1
Tối muộn 13/7, Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh chụp trong hậu trường một chương trình ca nhạc vừa diễn ra. Cô đính kèm dòng mô tả ghi bằng tiếng Anh: "Nice to meet you!". Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi về trang phục và kiểu make-up của thần tượng. 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-2
Tuy nhiên, đã có một tài khoản nhận được sự phẫn nộ từ các fans khi chê trách Mỹ Tâm tại sao lại viết tiếng Anh: "99% fan là người Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh, vậy viết status tiếng Anh cho ai?". Nữ ca sĩ ngay lập tức hồi đáp: "Chữ stt là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi... Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo Fan tớ đại đại đa số là biết tiếng Anh nha!". 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-3
Mỹ Tâm không những đanh thép khẳng định fan của mình biết tiếng Anh, mà còn chỉ ra điểm mâu thuẫn ngay trong cách dùng từ của tài khoản để lại bình luận kia. Phần đáp trả của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ: "Câu trả lời đỉnh cao"; "Chị Đẹp trả lời chất như nước cất"...

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-4
Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm tranh luận với khán giả trên fanpage. Trước đó, nữ ca sĩ từng lên tiếng gay gắt khi một bộ phận nhỏ người hâm mộ có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn thân Tuấn Bi của cô trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-5
Bình luận của một khán giả dẫn đến màn tranh luận gay gắt của Mỹ Tâm. Người này cho biết một phần nhỏ người hâm mộ nữ ca sĩ xúc phạm Tuấn Bi và hành động đó là quá đáng với người bạn thân của nữ ca sĩ. 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-6
"Chị đại" Mỹ Tâm đã phải lên tiếng để bảo vệ bạn mình. Cô cảm ơn tài khoản kia vì đã cho mình biết chuyện, đồng thời cảnh tỉnh những người hâm mộ xúc phạm Tuấn Bi. "Những ai nói những lời không hay và xúc phạm đến bạn Tâm thì xem như đó không phải fan của Tâm. Vì sao? Vì Tâm không muốn tiếp cận với những fan nói chuyện thiếu văn hóa...", Mỹ Tâm chưa bao giờ gay gắt với người hâm mộ đến thế.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-dap-tra-khi-bi-mia-mai-hoc-doi-viet-tieng-anh-n-189835.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất