Không cần đồn đoán loanh quanh thêm nữa, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về thông tin yêu Mai Tài Phến rồi đây này!

"Tâm yêu ai thì không ai có thể biết được". Đó là lời phủ nhận rõ ràng của nữ ca sĩ khi vướng tin đồn yêu "phi công" Mai Tài Phến.

Tối 18/6, Mỹ Tâm tổ chức tiệc cảm ơn sau thời gian công chiếu bộ phim Chị trợ lý của anh do cô làm nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm luôn vai nữ chính. Xuất hiện cùng Mỹ Tâm là bạn diễn Mai Tài Phến - cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong suốt hai ngày qua với nghi án yêu đương "Họa mi tóc nâu". 


Clip: Mỹ Tâm lên tiếng về nghi án hẹn hò Mai Tài Phến.

Không cần đồn đoán loanh quanh thêm nữa, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về thông tin yêu Mai Tài Phến rồi đây này!-1
Cặp sao sánh đôi trong tiệc cảm ơn.

Trong tiệc cảm ơn, "Họa mi tóc nâu" không ngại nhắc đến loạt ảnh tình tứ với Mai Tài Phến bị lan truyền trên mạng xã hội vào sáng 17/6. Theo đó, loạt ảnh này được cho là bằng chứng yêu đương xác đáng của Mỹ Tâm và đàn em kém 10 tuổi, khi cả hai có những cử chỉ quan tâm cưng nựng ngọt ngào từ phi trường lên tới máy bay xuyên suốt 4 thành phố lớn. 

Nói về loạt ảnh bị rò rỉ, Mỹ Tâm ung dung: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người".

Giọng ca Đừng hỏi em cũng cho biết sẽ không vì loạt ảnh được cho là "yêu đương" bị bàn tán mà cô không đi chung với Mai Tài Phến nữa. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng Mai Tài Phến trên những chặng đường vì chàng trai trẻ rất vui tính, mang lại cảm giác thoải mái cho người khác. 

Không cần đồn đoán loanh quanh thêm nữa, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về thông tin yêu Mai Tài Phến rồi đây này!-2
Mỹ Tâm thích đi chung với một chàng trai vui tính, năng động như Mai Tài Phến.

Không cần đồn đoán loanh quanh thêm nữa, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về thông tin yêu Mai Tài Phến rồi đây này!-3
Tại tiệc cảm ơn, "chị trợ lý" và "thầy giáo mưa" vẫn thân thiết như thường.

Cũng qua lần phát ngôn này, Mỹ Tâm phủ nhận những bình luận trên mạng cho rằng cô là người đứng sau dàn dựng vụ việc hình ảnh hẹn hò bị rò rỉ. Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi tới Mai Tài Phến, bởi chỉ vì đi chung với mình mà vướng tin đồn và phải chịu những bình luận công kích khiếm nhã. 

Về phía Mai Tài Phến, anh tiết lộ thường gọi Mỹ Tâm là "cô Út" và thường xuyên đi chơi chung sau khi hợp tác diễn xuất trong MV Đừng hỏi em. Bản thân anh cũng không cảm thấy áp lực khi bị dòm ngó chỉ vì đồng hành cùng nữ ca sĩ nổi tiếng. 

Không cần đồn đoán loanh quanh thêm nữa, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về thông tin yêu Mai Tài Phến rồi đây này!-4
Mỹ Tâm phủ nhận yêu đương Mai Tài Phến.

Ngay tiệc cảm ơn, Mỹ Tâm cũng nhấn mạnh: "Tôi yêu ai thì mọi người sẽ không bao giờ biết được đâu". Đó là lời phủ nhận gián tiếp nhưng cũng rất rõ ràng của nữ ca sĩ khi vướng tin đồn yêu đương đàn em kém 10 tuổi.

Theo đó, không phải chỉ qua một vài hình ảnh mà khán giả có thể "chụp mũ" chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Bởi trước nay, nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và cô chưa từng công khai nửa kia dù chỉ một lần.

T.N
Ảnh + clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất