Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt

Tuấn Billy, đại gia hải sản hay quản lý cũ Thái Huân... đều nằm trong vòng nghi án bạn trai "Họa mi tóc nâu".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh "tình bể bình" của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Xuyên suốt hành trình chạy show 4 tỉnh thành, cặp sao liên tục bị phát hiện có những hành động tình tứ trên mức chị em. 

Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-1
Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-2
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến (Ảnh: Helino).

Trong lúc ngồi trên máy bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội, Mai Tài Phến đặt tay lên đùi nữ ca sĩ. Hay trên đường đến sân bay về TP.HCM sau khi kết thúc một chương trình, Mỹ Tâm lau mồ hôi (hoặc phủi bụi) trên gương mặt đàn em...

Khi câu chuyện tình ái với Mai Tài Phến được thổi bùng trong dư luận, nhiều người lại quan tâm đến tình trường của Mỹ Tâm. Trước soái ca họ Mai, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đàn ông khác.

Mỹ Tâm và tin đồn hẹn hò với chàng trai Hàn Quốc

Tin đồn hẹn hò gần đây nhất của Mỹ Tâm là với chàng trai Hàn Quốc - Kim Hak. Anh là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Cư dân mạng cho rằng, chàng trai này là nguồn cảm hứng sáng tác trong các ca khúc của Mỹ Tâm, chẳng hạn như Dường như ta đã, Nhớ, Sai…

Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-3
Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-4
Mỹ Tâm và chàng trai Hàn Quốc. 

Đặc biệt, nhiều người khẳng định liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10/2018 có tên "Mối tình đầu" là vì Kim Hak. Cũng có một vài giả thiết cho rằng, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó chia tay 2 - 3 lần rồi quay lại với nhau.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những đồn một phía bởi nữ ca sĩ không có bất cứ phản hồi nào về việc này.

Mỹ Tâm và con trai ông chủ phòng thu danh tiếng

Năm 2015, Mỹ Tâm bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với Tuấn Billy - nhà sản xuất âm nhạc trẻ, con trai của ông chủ phòng thu danh tiếng. Tin đồn xuất phát từ việc chàng trai này xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm như hình với bóng suốt thời gian dài. 

Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-5
Hình ảnh "tình bể bình" của Mỹ Tâm và Tuấn Billy.

Không chỉ theo sát nữ ca sĩ như một vệ sĩ kiêm trợ lý, Tuấn Billy còn vòng tay che chắn, đưa Mỹ Tâm rời khỏi đám đông một cách an toàn. Bên cạnh đó, anh còn là điểm tựa giúp Mỹ Tâm lên xuống dễ dàng khi diện những bộ đồ cồng kềnh, khó đi. 

Chưa hết, ở hậu trường các chương trình, con trai ông chủ phòng thu chăm sóc Mỹ Tâm từng chút, từ việc lấy nước, thỏi son đến lau mồ hôi, chỉnh váy áo... Dù bận phục vụ cho nữ ca sĩ nhưng ánh mắt Tuấn Billy luôn toát lên vẻ hạnh phúc. 

Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-6
Mối quan hệ thực sự với Tuấn Billy đến giờ vẫn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, không lâu sau đó "mối tình" giữa Mỹ Tâm và Tuấn Billy được "vén màn". Họ có mối quan hệ tình bạn đặc biệt. Cả hai là bạn thân gắn bó với nhau 10 năm khi nữ ca sĩ hợp tác với hãng băng đĩa của cha ruột Tuấn Billy. Sự thân mật đáng ngờ của Mỹ Tâm và Tuấn Billy năm 2015 khiến nhiều khán giả cho rằng đó là cách cô đưa cuộc tình bí mật ra ánh sáng. 

Đến thời điểm hiện tại, Tuấn Bi đã mất tích như chưa từng xuất hiện. Còn về phía Mỹ Tâm, cô cũng chưa từng lên tiếng về quan hệ tình cảm với người đàn ông này.

Mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý cũ

Cũng trong thời gian làm bạn với Tuấn Billy, Mỹ Tâm bị đồn có quan hệ tình ái với quản lý của mình - Thái Huân. Sự ăn ý trong công việc và chăm lo chu đáo từ Thái Huân khiến không ít người tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai. 

Trước nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm sở hữu danh sách người tình tin đồn dài bậc nhất showbiz Việt-7
Mỹ Tâm và Thái Huân có mối quan hệ bí ẩn.

Tuy nhiên năm 2005, cả hai bất ngờ chấm dứt mối quan hệ quản lý – ca sĩ với lý do Thái Huân cần chuyên tâm cho công ty tổ chức sự kiện của mình. Dù không còn hợp tác nhưng khi quản lý cũ cưới vợ, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện ở đám cưới để chúc phúc. 

Không lâu sau đó, giọng ca sinh năm 1981 bất ngờ tiết lộ về cuộc tình dài 7 năm nhưng không thành. Ngay lập tức, khán giả gọi tên Thái Huân - quản lý cũ của nữ ca sĩ. Nhưng thay vì lên tiếng, giọng ca Ước gì lại làm ngơ trước những đồn đoán trong dư luận. 

Mỹ Tâm và tin đồn tình ái với đại gia thủy sản

Sau Thái Huân, Mỹ Tâm lại bị đồn lên xe hoa với đại gia thủy sản - "vua cá tra" D.N.M. Lý do bởi vị đại gia thường xuyên có mặt trong các hoạt động từ thiện do công ty của nữ ca sĩ tổ chức.

Mỹ Tâm và ông M. cũng nhiều lần bị bắt gặp hiện diện ở các sự kiện cùng nhau. Dù cả hai luôn duy trì khoảng cách nhất định để tránh sự chú ý nhưng khán giả cho rằng, đây chính là mối tình tiếp theo của Mỹ Tâm. 

Không như những tin đồn trước, lần này phía giọng ca Đừng hỏi em phản ứng khá gay gắt trước thông tin cặp đại gia. Quản lý Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận: "Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông M. chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện".

Lên tiếng đáp trả là vậy nhưng suốt thời gian qua, đại gia thủy sản vẫn luôn được gắn liền với danh xưng "người tình tin đồn của Mỹ Tâm". 

Lala
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-vuong-nhieu-nghi-an-tinh-ai-truoc-mai-tai-phen-n-187097.html

Mai Tài Phến Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất