Đâu cần phải bị khui, Mai Tài Phến đã từng công khai thích Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình rồi

Trong chương trình "Người bí ẩn" số mới nhất mà Mai Tài Phến tham gia, khi bị Trấn Thành chọc với Mỹ Tâm thì nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận thích đàn chị.

Sáng 17/6, khán giả và đặc biệt là người hâm mộ Mỹ Tâm được phen "dậy sóng" khi hình ảnh được cho là hẹn hò của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém 10 Mai Tài Phến xuất hiện trên một trang tin điện tử.

Cặp đôi bên nhau không rời từ TP.HCM đến Hải Phòng, ra Đà Nẵng, Quảng Nam, tới Hà Nội rồi trở về TP.HCM. Trước đó, một số hình ảnh được cho là chụp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đi du lịch cũng từng gây xôn xao mạng xã hội. 

Đâu cần phải bị khui, Mai Tài Phến đã từng công khai thích Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình rồi-1
Cả hai từng bị bắt gặp đắp chung một chăn trên máy bay. 

Trước đây, khi vướng nghi vấn tình cảm với nam diễn viên Em gái mưa, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu đã từng thẳng thắn: “Tôi rất quý Mai Tài Phến, bạn ấy là một người đáng mến và rất đáng yêu. Về chuyện ngoài đời thật, nếu có duyên thì cũng biết đâu được đó”.

Lần khác, Mỹ Tâm chỉ cười trừ và khéo léo cho biết, nếu ở ngoài đời thực sự rung động và có tình cảm với Mai Tài Phến, cô cũng không bao giờ có ý định chia sẻ chuyện riêng tư.

Nữ ca sĩ khẳng định, ở thời điểm hiện tại, cô chưa quá áp lực hay đặt nặng chuyện tình yêu lẫn hôn nhân mà vẫn giữ nguyên quan điểm: “Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người cần gặp nhất định sẽ gặp”.

Đâu cần phải bị khui, Mai Tài Phến đã từng công khai thích Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình rồi-2
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sánh đôi như hình với bóng.

Về phần mình, Mai Tài Phến khi được hỏi đã không phủ nhận việc mình có sự rung động với Mỹ Tâm khi diễn xuất cùng đàn chị trong phim. Họ Mai từng tiết lộ, trong quá trình làm việc chung, anh và Mỹ Tâm khá hiểu nhau nên nếu như có nảy sinh tình cảm thì cũng ở mức độ cho phép.

Thậm chí, khi tham gia chương trình Người bí ẩn gần đây nhất, Mai Tài Phến không giấu giếm việc thích đàn chị khi bị Trấn Thành trêu chọc.

"Giờ Mai Tài Phến chỉ toàn xem kênh Mỹ Tâm Offical thôi", Trấn Thành "đá" nhẹ. Lúc này, nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận: "Sau khi quay 'Đừng hỏi em' thì em đã thích chị Tâm rồi. Đóng phim xong lại thấy chị rất dễ thương nên lại còn thích hơn nữa".


Clip: Mai Tài Phến tự nhận rất thích Mỹ Tâm trên sóng truyền hình.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất