Fan hào hứng chia sẻ clip Mỹ Tâm vừa trông nồi bánh chưng vừa hát 'Tình đơn phương'

Mặc dù chỉ cover một đoạn trong ca khúc "Tình đơn phương" nhưng Mỹ Tâm cũng khiến đông đảo khán giả điêu đứng.

Để ăn mừng thành công của bộ phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đã cho ra mắt cái kết có hậu của câu chuyện tình giữa Khả Doanh và Phúc Nam. Không phải nói, điều này khiến cho các fan của Mỹ Tâm nói riêng và fan của bộ phim nói chung vô cùng vui mừng.

Mỹ Tâm cho biết, trong hơn 1 tháng qua, cô nhận được sự ủng hộ của khán giả cả nước dành cho vai diễn đầu tay của mình trong phim điện ảnh và cũng nhờ mức doanh thu luôn dẫn đầu ổn định ở các phòng vé, cô có thể thực hiện thêm nhiều chuyến hành trình thiện nguyện trên cả nước.

Fan hào hứng chia sẻ clip Mỹ Tâm vừa trông nồi bánh chưng vừa hát Tình đơn phương-1

Kết thúc công việc, Mỹ Tâm đã trở về Đà Nẵng cùng gia đình chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Cũng như mọi năm, trong khoảng thời gian chờ vớt bánh chưng, bánh tét, giọng ca gốc Đà Nẵng đã livestream hát tặng người hâm mộ.

Lần này không phải là chiếc piano quen thuộc mà thay vào đó Mỹ Tâm vừa đệm guitar vừa hát. Nhận được đông đảo lời yêu cầu, nữ ca sĩ đã hát 3 ca khúc trong phim đó là: Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu và Đời là giấc mơ. Bên cạnh đó cô còn thể hiện lại loạt ca khúc trữ tình như: Phố đêm, Hai mùa mưa…


Mỹ Tâm cover "Tình đơn phương" và được dân mạng chia sẻ rầm rộ

Tuy nhiên ca khúc được các fan của Mỹ Tâm chia sẻ nhiều nhất sau đoạn livestream này lại là Tình đơn phương. Đây là lần đầu tiên, “Hoạ mi tóc nâu” cover lại bản hit này. Có không ít lời khen ngợi dành cho giọng hát của nữ ca sĩ mặc dù đây chỉ là bản hát chơi trong khoảng thời gian chờ vớt bánh mà thôi.


"Nỗi đau ngọt ngào" - "Khi giấc mơ về"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-cover-tinh-don-phuong-khien-fan-dieu-dung-n-175642.html

cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất