Giấu kín bao lâu, kênh Youtube Mỹ Tâm bỗng công khai follower khủng đến độ Sơn Tùng M-TP cũng 'ra chuồng gà'

Với 6.86 triệu lượt đăng ký, Mỹ Tâm đã vượt Sơn Tùng M-TP để xưng vương top 1 BXH ca sĩ có lượng theo dõi kênh Youtube cao nhất Việt Nam.

Cách đây không lâu, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP chính thức chạm mốc 6 triệu lượt đăng kí, trở thành channel được theo dõi nhiều nhất nhóm ca sĩ, đồng thời cũng là 1 trong 10 kênh Youtube có lượt subscriber cao nhất tại Việt Nam.

Giấu kín bao lâu, kênh Youtube Mỹ Tâm bỗng công khai follower khủng đến độ Sơn Tùng M-TP cũng ra chuồng gà-1

Những tưởng giọng ca gốc Thái Bình là "bá chủ không đối thủ" ở mảng Youtube, tuy nhiên nhiều người bỗng sực nhớ ra đã bỏ qua một kẻ mạnh khác, đó là My Tam - kênh Youtube chính thức của ca sĩ Mỹ Tâm.

Điều đáng nói ở đây là từ trước đến nay, "họa mi tóc nâu" luôn giữ bí mật về lượng người đăng kí khiến netizen không thể xác định nó đang đứng ở vị trí bao nhiêu dù kênh đã đủ điều kiện nhận nút vàng, tức là đạt hơn 1 triệu subscriber.

Giấu kín bao lâu, kênh Youtube Mỹ Tâm bỗng công khai follower khủng đến độ Sơn Tùng M-TP cũng ra chuồng gà-2

Mới đây, không hiểu vì lý do gì, kênh Youtube của “Chị đẹp” bỗng công khai số lượng người theo dõi. Dựa vào số liệu hiển thị dưới tên kênh, có thể khẳng định con số subscriber hiện cán mốc 6.86 triệu lượt đăng ký, vượt kênh của Sơn Tùng M-TP để xưng vương top 1 trong BXH ca sĩ có lượng theo dõi kênh Youtube cao nhất Việt Nam.

Giấu kín bao lâu, kênh Youtube Mỹ Tâm bỗng công khai follower khủng đến độ Sơn Tùng M-TP cũng ra chuồng gà-3

Điều này hoàn toàn đúng với phán đoán của cộng đồng mạng, dựa vào việc "chị đẹp" là nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu kênh Youtube đạt tổng view là 1 tỷ, có thể chắc chắn một điều, kênh My Tam ít nhất phải có được 3 triệu subscriber.

Được biết, Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên trở thành đối tác chính thức với Youtube. Với việc sở hữu loạt MV triệu view, việc nữ ca sĩ đạt nút Play vàng và lượng theo dõi khủng như trên là hoàn toàn dễ hiểu.

Giấu kín bao lâu, kênh Youtube Mỹ Tâm bỗng công khai follower khủng đến độ Sơn Tùng M-TP cũng ra chuồng gà-4

Dẫu biết Mỹ Tâm nổi tiếng là người không thích khoe mẽ về những gì mà bản thân có được, người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ với thành tích đáng tự hào của thần tượng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-de-lo-so-nguoi-theo-doi-kenh-youtube-cao-khung-khiep-n-216689.html

Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất