Mỹ Tâm mở liveshow tại nhà: Hát tặng fangirl Diệu Nhi, cover loạt hit của ca sĩ đàn em

Bên cạnh các hit của chính mình, Mỹ Tâm còn thử hát các ca khúc của Đức Phúc, Chi Pu, Erik và Phan Mạnh Quỳnh.

Tối Chủ nhật 3/5, Mỹ Tâm tổ chức livestream ca hát và giao lưu với người hâm mộ theo như lời hẹn trước đó. Buổi mini liveshow ngay lập tức thu hút đông đảo cư dân mạng.

Cả fan cứng lẫn fan mới và loạt nghệ sĩ Việt như Xuân Lan, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn, K-ICM, Nam Cường ... đều thích thú theo dõi 1 tiếng "họa mi tóc nâu" livestream. 

Trong buổi livestream, bên cạnh việc thể hiện một số bản hit của bản thân, Mỹ Tâm cũng trổ tài cover theo yêu cầu các ca khúc của các ca sĩ đàn em: Chi Pu, Đức Phúc, Erik, Phan Mạnh Quỳnh.

Mỹ Tâm mở liveshow tại nhà: Hát tặng fangirl Diệu Nhi, cover loạt hit của ca sĩ đàn em-1

Fangirl Diệu Nhi còn được Mỹ Tâm ưu ái nhắc tên. Trước đó Diệu Nhi từng bình luận bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm mong muốn thần tượng sẽ hát ca khúc Chuyện Như Chưa Bắt Đầu. Tuy nhiên Diệu Nhi lại không nhận được câu trả lời. 

Mỹ Tâm mở liveshow tại nhà: Hát tặng fangirl Diệu Nhi, cover loạt hit của ca sĩ đàn em-2
Lời gợi ý từ Diệu Nhi lại không được "chủ xị" màng đến

Giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ cô không thể đọc nổi vì quá nhiều bình luận, mãi đến khi được đưa cho xem comments của Diệu Di nên để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ fan đặc biệt này, Mỹ Tâm quyết định hát chay một đoạn. Nữ ca sĩ cũng hy vọng Diệu Nhi không buồn khi cô không trả lời bình luận. 


Clip Mỹ Tâm hát tặng Diệu Nhi ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu"

"Hoạ mi" tiếp tục gây bất ngờ khi cover ca khúc Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu. Cô chia sẻ lý do hát ca khúc này chính là vì nghe đứa cháu hát karaoke suốt mùa dịch vừa qua.

Mỹ Tâm trước và sau khi hát ca khúc này đều dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu: "Chi Pu hát bài này dễ thương và họp với em ấy". Ắt hẳn nghe được những lời nói này, Chi Pu sẽ vui và hạnh phúc lắm!


Clip Mỹ Tâm cover và khen ngợi Chi Pu trong ca khúc "Anh Ơi Ở Lại"

Một trong những ca khúc có phần làm khó Mỹ Tâm là Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh - bản hit top 1 trending của Erik. Vì chỉ nghe sơ qua, không tập trước nên nữ ca sĩ phải bắt tông nhiều lần mới hát đúng nhịp. Thậm chí cô còn đề xuất tác giả Vương Anh Tú và Erik nên đổi tựa bài hát thành Vì Yêu Mà Em Thấu Hiểu. 

Không thể thiếu phần cover ca khúc của 2 đàn em mà Mỹ Tâm rất "cưng" là Đức Phúc và Phan Mạnh Quỳnh. Điều mà người hâm mộ cảm kích ở Mỹ Tâm chính là trước và sau khi thể hiện các bài hát, cô đều gửi lời cám ơn đến các nhạc sĩ và ca sĩ của bản gốc đó. Theo cô nhờ có họ sáng tác và thể hiện nên khán giả và Mỹ Tâm mới được thưởng thức các bài hát và để có cơ hội cover như hôm nay. 


Mỹ Tâm và "Hơn Cả Yêu" của Đức Phúc


Mỹ Tâm cover "Từ Đó" - ca khúc trong phim "Mắt Biếc" của Phan Mạnh Quỳnh

Xí Muội
Theo VietNamNet


Erik phan mạnh quỳnh Diệu Nhi Đức Phúc Chi Pu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất