Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19

Hành động đẹp của FC Mỹ Tâm đã khiến khán giả, người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, KTX Đại học Quốc gia ở Thủ Đức TP.HCM được trưng dụng làm khu cách ly tập trung. Một lượng lớn các bạn tình nguyện viên hỗ trợ công tác dọn dẹp phòng ốc phục vụ cho công tác cách ly. 

FC Mỹ Tâm khi biết thông tin này đã làm một hành động đẹp gửi tặng các thùng bánh ngọt đến các bạn tình nguyện viên ở đây cùng lời cảm ơn chân thành, và lời chúc sức khỏe. 

Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-1
Thông tin về nghĩa cử cao đẹp được chia sẻ trên trang Tuổi trẻ Đại học Quốc gia Tp.HCM
Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-2
Các thùng bánh được bao bọc cẩn thận
Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-3
Và chuyển đến tận tay các tình nguyện viên, đội hậu cần ở đây
Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-4
Trên mỗi hộp bánh còn là lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe gửi đến những người thầm lặng đang hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người đã cảm kích trước việc làm này và bình luận: "Idol đã xịn, fanclub cũng xịn không kém". 

Những chiến dịch tặng quà của FC Mỹ Tâm đã khiến cho khán giả, người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng. Suốt nhiều ngày qua, loạt nghệ sĩ của showbiz cũng đã bắt tay vào việc ra sức giúp đỡ xã hội vượt qua thời kỳ khó khăn hiện tại.

Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-5

Trước đó dưới danh nghĩa fan Mỹ Tâm, nhiều nhóm người hâm mộ cũng đã có chương trình kêu gọi, quyên góp và phát tặng khẩu trang miễn phí. 

Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-6Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-7Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-8Không gõ trống khua chiêng, FC Mỹ Tâm âm thầm gửi bánh tặng đội hậu cần hỗ trợ cách ly mùa dịch Covid-19-9

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fc-my-tam-am-tham-gui-banh-tang-doi-hau-can-covid19-n-216132.html

COVID-19 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất