Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!

Bén duyên từ MV "Đừng hỏi em", Mỹ Tâm và Mai Tài Phiến hiện đang "phim giả tình thật"?

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò lan tràn khắp mạng xã hội và các trang báo mạng. Vậy là sau nghi án hẹn hò cùng trợ lý cách đây vài năm, nữ ca sĩ đã xuất hiện bên một chàng trai khác.

Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-1Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-2

Những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dành cho nhau những cử chỉ thân thiết tại phi trường hay trên máy bay đã khiến khán giả hiểu rằng, cặp đôi này đang có tình ý với nhau. Nữ ca sĩ nựng má Mai Tài Phến rất tự nhiên và tình cảm, còn “thầy giáo mưa” cũng để tay lên đùi “chị trợ lý” khá gần gũi.

Không chỉ có lần sánh đôi mới đây tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng mà Mai Tài Phến còn bị bắt gặp “như hình với bóng” cùng Mỹ Tâm trong nhiều show diễn trước. 

Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-3
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trước đó thường xuyên bị bắt gặp hộ tống nhau đi diễn 
Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-4

Xuất hiện chung và đi giày đôi hay mặc áo đôi, tuy nhiên cặp đôi này thường xuyên bịt kín để người xung quanh không nhận ra.

Trước khi những hình ảnh thân mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được công khai, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho cặp nghệ sĩ rằng phải chăng họ đã rơi vào trạng thái “phim giả tình thật”. 

Trong khi Mỹ Tâm trả lời “tuỳ duyên” thì Mai Tài Phến nhanh chóng phủ nhận trong một bài phỏng vấn rằng: “Tôi nghĩ đa số diễn viên nào khi nhập vai cũng sẽ hết mình với nhân vật. Vì thế, trong vô thức họ cũng sẽ nghĩ những gì trong phim chính là ngoài cuộc sống đời thực.

Nhưng quan trọng bản thân hai diễn viên đó phải như thế nào. Có thể trên phim mình sống hết mình với nhân vật. Nhân vật yêu đương, tình cảm hôn nhau thì mình cũng phải hòa nhập để làm tròn vai.

Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-5
Mỹ Tâm thừa nhận thích thú khi hôn Mai Tài Phến trong một buổi tuyên truyền phim tại Tp. Hồ Chí Minh 

Còn đến khi phim kết thúc rồi thì bắt buộc mình phải trở lại với đời thực của mình. Là một diễn viên có ý thức và kỹ năng, bạn không thể nào nói tôi đóng với 10 người thì tôi yêu đủ cả 10 người. Những người đó theo tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp.

Với riêng chị Mỹ Tâm, do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”.

Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-6
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi giày đôi

Mối duyên của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu từ âm nhạc, tới điện ảnh và hiện tại là ngoài đời thực, mặc dù 2 nhân vật chính chưa hề lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng khán giả đã mặc định rằng họ đang hẹn hò.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trong MV Đừng hỏi em phát hành hồi tháng 10 năm 2017.

MV kể về câu chuyện thời chiến khi Mỹ Tâm vào vai cô giáo đem lòng cảm mến anh chiến sĩ cách mạng. Người vào vai chàng chiến sĩ chính là gương mặt quen thuộc với khán giả - "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến.

Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-7Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-8Cả thế giới ra đây mà xem, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau từ MV tới ngoài đời thực rồi này!-9
Những hình ảnh ngày đầu khi Mỹ Tâm bén duyên cùng Mai Tài Phến trong MV "Đừng hỏi em"

Sau khi những bằng chứng hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chia sẻ rộng rãi, cả 2 nghệ sĩ vẫn chưa xác thực sự việc này.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-hen-ho-mai-tai-phen-n-187095.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao