Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng 'chị đẹp' livestream nấu ăn

Nhân dịp sinh nhật cậu em thân thiết Khắc Hưng, Mỹ Tâm quyết định khui studio version ca khúc "Anh Đợi Em Được Không".

Kể từ sau màn “xào rau muống khét lẹt” trong MV Đừng Hỏi Em, khả năng bếp núc của Mỹ Tâm luôn là chủ đề mà các fans đặc biệt quan tâm và luôn nhắc đến để troll “chị đẹp”. Không chỉ có thêm một nickname mới là "chị Mỹ Tâm xào rau", giọng ca gốc Đà Nẵng còn nhiều lần dở khóc dở cười khi nhận được hẳn bó hoa rau muống từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-1

Có lẽ vì thấy quá nhiều người hoài nghi về kĩ năng nấu nướng, thậm chí còn thắc mắc không biết “họa mi tóc nâu” nấu ăn ngon đến cỡ nào khi hầu hết các MV đều có cảnh bếp núc, cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã quyết “chơi lớn” một phen, khẳng định chắc nịch sẽ livestream nấu một món nào đó trừ rau muống xào nếu MV Anh Đợi Em Được Không đạt 30 triệu view.

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-2

Thế nhưng cho đến nay, MV này đã cán mốc 32 triệu lượt xem, vượt quá con số được đặt ra rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ “chị đẹp”.

Vậy nên khi nhận được thông báo có hoạt động mới từ tài khoản My Tam, người hâm mộ khấp khởi bay vội vào kênh Youtube của nữ ca sĩ với hy vọng sẽ được thưởng thức video “bà Tâm vê lốc”. Thế nhưng sản phẩm mới lên sóng này lại là một phiên bản khác của Anh Đợi Em Được Không chứ không phải clip livestream nấu ăn mà các fan đang mong ngóng.

Đây chính là phiên bản phòng thu đầy đủ của clip teaser được Mỹ Tâm nhá hàng vào “một đêm mưa”. Được biết, nhân dịp sinh nhật cậu em trai thân thiết Khắc Hưng, Mỹ Tâm đã quyết định khui studio version này sau thời gian “ém hàng”.

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-3

Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ: “Nhân dịp sinh nhật của cậu em thích chill và để chúc mừng những tình cảm tốt đẹp mình đã có cùng với những người bạn, những người anh em xung quanh vào thời gian này nên mình post nhẹ để kỉ niệm nha”.

Cùng với Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng vừa là đồng nghiệp, vừa là “bạn chill” của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những clip đàn hát tại gia cùng 2 người em thân thiết này.

Nói về sáng tác của mình dành cho “chị Đẹp”, Khắc Hưng từng chia sẻ: “Anh đợi em được không? không đánh dấu sự kiện gì to tát trong năm 2019 giữa Khắc Hưng và Mỹ Tâm cả. Chỉ đơn giản, hai chị em nghe ca khúc này thấy quá hay và thật lòng muốn cho ra mắt thật sớm”.

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-4

Sau 2 tháng ra mắt, Anh Đợi Em Được Không vẫn tăng view đều đặn trên Youtube. Dù vẫn chưa được thấy cảnh Mỹ Tâm trổ tài vào bếp, người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn thỏa lòng với món quà bất ngờ này từ thần tượng.

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-5

Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-6Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-7Mỹ Tâm đăng clip mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt, fan mừng hụt tưởng chị đẹp livestream nấu ăn-8

F.T
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất