Mỹ Tâm mang tính cách 'tưng tửng' ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay

Thông qua trailer chính thức vừa ra mắt của phim "Chị trợ lý của anh", người hâm mộ đã khẳng định Mỹ Tâm và nhân vật trong phim là một.


Trailer chính thức phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm - "Chị trợ lý của anh"

Tối 18/12, vẫn khung giờ quen thuộc khi tung hai teaser trước đó, phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm mang tên Chị trợ lý của anh đã chính thức cho ra mắt trailer và poster. 

Đoạn trailer chính thức hé lộ một số tình tiết trong câu chuyện oái ăm nhưng không kém phần hài hước giữa cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-1

Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến).

Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình cô.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-2

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa tại công ty của mình, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng.

Chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-3

Tuy nghề nghiệp có khác ngoài đời thực, nhưng người hâm mộ sau khi xem xong trailer đều khẳng định trợ lý Khả Doanh và ca sĩ Mỹ Tâm chỉ là một. Từ biểu cảm đến tính tình, hành động của Khả Doanh được giọng ca Đâu chỉ riêng em đưa từ chính bản thân mình vào.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-4

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-5

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-6

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-7
Fan của "Hoạ mi tóc nâu" khẳng định "Không có Doanh nào cả. Đây là chị Mỹ Tâm luôn mà trời".

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-8Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-9Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-10Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-11
Những biểu cảm và thần thái cộp mác Mỹ Tâm không lẫn vào đâu được.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia phim, Mỹ Tâm cho biết: “Trong nhiều năm qua, Tâm đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng đều từ chối, vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng.

Phải cho đến thời điểm hiện tại Tâm mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh. Tâm rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-12

Ngoài ra, chính việc giữ kín hoàn toàn mọi thông tin trong suốt quá trình quay cho đến gần sát ngày công chiếu mới hé lộ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho Chị trợ lý của anh. Có thể nói, đây là phim Việt hiếm hoi giữ bí mật hoàn toàn thông tin và chỉ “đánh úp” trước giờ G đã tạo nên sự tò mò rất lớn cho khán giả đối với phim.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-13

Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, phim còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 04/01/2019 trên toàn quốc.

Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-14
NSƯT Hữu Châu
Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-15
Quỳnh Chi
Mỹ Tâm mang tính cách tưng tửng ngoài đời vào phim điện ảnh đầu tay-16
Quang Trung

 

Xí Muội
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất