Mỹ Tâm 'nhá hàng' sản phẩm bất ngờ dịp cuối năm, người hâm mộ nháo nhào: 'Album Vol.10 chắc rồi!'

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa có màn "thả thính" người hâm mộ đầy bất ngờ về sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra mắt vào dịp cuối năm khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới đây đã có màn "thả thính" đầy bất ngờ đến người hâm mộ khi đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái hứa hẹn sẽ có món quà âm nhạc đặc biệt trong dịp cuối năm này. Điều này hiện đang khiến mọi người không khỏi háo hức và đồn đoán nữ ca sĩ sắp sửa ra mắt album Vol.10.

Cụ thể, Mỹ Tâm vừa đăng tải hình ảnh bàn tay e ấp tựa lên nửa gương mặt dưới của mình đầy bí ẩn và kèm theo đó là dòng chú thích: "Có lẽ không cần thiết im lặng nữa đâu. Mình nên mở quà từ từ được rồi ha. Mà quà này nếu như Tâm không nói chắc các bạn cũng chưa biết đâu hehe". Tất cả đều mang mùi "thính" nồng nặc: "chị đẹp" chuẩn bị comeback tới nơi rồi các bạn ơi!

Mỹ Tâm nhá hàng sản phẩm bất ngờ dịp cuối năm, người hâm mộ nháo nhào: Album Vol.10 chắc rồi!-1

Bài đăng này của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhìn bức ảnh Mỹ Tâm vừa đăng lại có điểm tương đồng về concept của bức ảnh mà nữ ca sĩ đã đăng trước đó vào hôm qua. Chưa kể, bài đăng hôm qua còn có thêm dòng chú thích khá dài chia sẻ về cảm xúc tổng kết lại cả năm 2020. 

Mỹ Tâm chia sẻ: "Quanh đi quẩn lại cũng sắp hết năm rồi, những biến động cuộc sống cứ thế diễn ra, mình ngồi lặng nhìn mọi thứ đi qua và có đôi lần ngẫm nghĩ. Có lẽ ai cũng có thời gian đáng nhớ của mình, mệt mỏi, buồn bực, thấp thỏm, thất vọng và cả hân hoan. Điều gì xảy ra trong đời cũng là một trải nghiệm đáng ghi nhớ. 

Bỏ qua những thứ phiền muộn, hãy sống hết mình và hãy luôn nhớ rằng điều quý giá nhất là chúng ta còn có nhau để mà yêu thương. Cuối năm Tâm sẽ có món quà dành tặng các bạn để chào đón một năm mới rực rỡ hơn. Merry Christmas! Happy End of Year 2020! And Happy New Year 2021!"

Mỹ Tâm nhá hàng sản phẩm bất ngờ dịp cuối năm, người hâm mộ nháo nhào: Album Vol.10 chắc rồi!-2

Trong năm 2020, chị Mỹ Tâm vẫn ra nhạc khá "lai rai", tuỳ hứng, tuỳ bạn muốn nghe thì nghe, không nghe thì cũng... phải nghe. Bản hit lớn nhất của "Hoạ mi tóc nâu" trong năm nay chắc chắn phải kể đến Đúng Cũng Thành Sai, vươn đến top 2 trending và tạo nên "cơn bão" bàn tán ngay thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa "đủ đô" với fan của chị!

Tính đến nay cũng đã hơn 3 năm kể từ thời điểm Mỹ Tâm trình làng album Vol.9 mang tên Tâm 9. Có lẽ cũng vì thế mà người hâm mộ càng trông ngóng hơn bao giờ hết về một album hoành tráng để có thể thỏa sức thưởng thức âm nhạc của nữ ca sĩ. Đó cũng là lý do mà ngay khi thấy Mỹ Tâm "thả thính" về sản phẩm âm nhạc mới, người người đã không khỏi trông ngóng và cũng bàn tán xôn xao về một chiếc album Vol.10 cho dịp cuối năm này.

Dưới hai bài đăng của Mỹ Tâm, người hâm mộ để lại loạt bình luận bày tỏ sự háo hức:

- Một món quà âm nhạc để đón chào năm mới sao? Ôi có khi nào chị ra album Vol.10 không mọi người? Trông chờ quá nè!!!

- Là album Vol.10 phải không chị Tâm? Em hứa sẽ xếp hàng mua liền á!!!

- Em mạnh dạn đoán là album Vol.10. Lót dép hóng...

- Ăn mừng năm mới bằng album Vol.10 đi chị Tâm xinh đẹp!

- Mình theo dõi rất nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam nhưng chỉ vài nghệ sĩ là mình lúc nào cũng muốn thấy xuất hiện và Mỹ Tâm là nghệ sĩ mà mình lúc nào cũng muốn thấy hoạt động trong âm nhạc thường xuyên. Hy vọng lần này Mỹ Tâm sẽ trở lại hoành tráng với một album hay gửi đến khán giả nhé!

Mỹ Tâm nhá hàng sản phẩm bất ngờ dịp cuối năm, người hâm mộ nháo nhào: Album Vol.10 chắc rồi!-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-tam-nha-hang-san-pham-bat-ngo-dip-cuoi-nam-nguoi-ham-mo-nhao-nhao-album-vol10-chac-roi-162202412230407144.htm

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất