Mỹ Tâm phải sáng tác một ca khúc như thế này

(2Sao) - Sự trùng lặp đầy thú vị trong những ca khúc của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng và có số lượng fan khủng nhất nhì Vpop. Cô đã chinh phục và giữ chân được số lượng lớn người hâm mộ qua nhiều năm.

Không chỉ được khán giả yêu mến qua những ca khúc pop-ballad, Mỹ Tâm còn thử sức mình với nhiều dòng nhạc khác nhau và đã có những thành công nhất định. Bên cạnh đó cô còn có những ca khúc do tự mình sáng tác. Lục lại kho âm nhạc của Mỹ Tâm, người nghe sẽ phát hiện ra một điều thú vị đó là rất nhiều lời hát trong ca khúc của cô đều bắt đầu bằng cụm từ: Người yêu hỡi... Không chỉ trong một năm mà trải đều từ năm 2001 - 2016, đều xuất hiện cụm từ mở đầu quen thuộc này.

Sau khi xem lại những câu hát có điểm trùng hợp này, có lẽ Mỹ Tâm nên tự sáng tác một bài hát mang tên Người Yêu Hỡi.


Năm 2001: Người yêu hỡi, người có hay chăng một hình bóng cô đơn bơ vơ chờ trên lối cũ...
(Mãi Yêu)

Năm 2001: Người yêu hỡi sao tình cứ mãi xa xôi... (Sóng)

Năm 2006: Này người yêu hỡi, này người yêu hỡi anh quên thật sao? Nhớ bao nhiêu ngày qua tình ta đắm say nồng nàn... (Khóc Một Mình)

Năm 2006: Người yêu hỡi, em xin trao lời yêu mãi đến anh mà thôi (Tình Yêu Chưa Nói)

Năm 2010: Người yêu hỡi xin đừng trách em... anh về đi (Xin lỗi)

Năm 2012: Người yêu hỡi... giữ như thế (Sai)

Năm 2016: Người yêu hỡi ở nơi phương nào người ơi có biết, trái tim em cạn dòng không thể viết giấc mơ ngày xưa... (Đôi Mắt Màu Xanh)

Năm 2016: Người yêu hỡi dẫu biết ta phải xa cách rồi vẫn luyến lưu kỉ niệm khôn nguôi, những chiếc hôn ngọt ngào trên môi... (Cuộc Tình Không May)

Cuộc Tình Không May là ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm và sẽ được ra mắt vào cuối tháng 6 này. Và trong sản phẩm mới này, cô sẽ kết hợp với hit-maker Khắc Hưng, chắc hẳn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Bất ngờ hơn là mái tóc tím rực rỡ cũng đủ làm các fans của Mỹ Tâm trông ngóng vào sự lột xác đầy mới mẻ này.

KH
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao