Bi Rain, Mỹ Tâm, Sơn Tùng 'hốt hoảng' khi thấy em trai em gái của mình đi thi hát

(2Sao) - Chỉ trong 2 tập đầu của X-factor, người xem dễ dàng nhận ra một loạt 'em trai, em gái' của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong mỗi chương trình truyền hình thực tế, khán giả sẽ bắt gặp nhiều bản sao của các nghệ sĩ tại những vòng loại tuyển chọn. X-factor năm nay cũng không nằm ngoài điều đó, người xem sẽ thấy đâu đó hình bóng của các nghệ sĩ nổi tiếng trong phần trình diễn của các thí sinh.

Ngoài việc học tập theo phong cách, ngay cả cách ăn mặc hay diện mạo bên ngoài đều khiến cho khán giả ngạc nhiên vì họ quá giống các ca sĩ nổi tiếng, và nhiều người đã tưởng nhầm đó là em trai hoặc em gái.

Cùng điểm lại loạt 'em trai, em gái' của các nghệ sĩ nổi tiếng trong 2 tập X-factor vừa qua:

Em gái Mỹ Tâm

Là thí sinh đầu tiên ra mắt khán giả, Kiều Diễm ngay lập tức thu hút tất cả các ánh nhìn. Cô gái cao 1m76 với gương mặt xinh như hoa hậu và vóc dáng siêu mẫu cùng với phong cách thời trang cá tính và mộc mạc, đậm chất nghệ sĩ, đã dễ dàng toả sáng dưới ánh đèn sân khấu, chưa kịp cất giọng đã nhận được tình cảm và sự chú ý của người xem.


Và vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nên cô còn gây bất ngờ nhiều hơn cho giám khảo và khán giả về tài năng. Sở hữu giọng hát trầm, làn hơi dày dặn và khoẻ khoắn cùng cách xử lý tinh tế, cô thổi cảm xúc vào bài hát "Sau cơn mưa". Điều đặc biệt đây là một trong những sáng tác cô viết từ 5 năm trước. "Sau cơn mưa" từng được "Thánh mưa" Trung Quân biểu diễn và được khán giả yêu thích thời gian dài vừa qua.

Hình ảnh, phong cách, giọng hát và quê quán của Kiều Diễm khiến khán giả liên tưởng ngay đến Mỹ Tâm, đặc biệt là giọng hát trầm, vang của Diễm như bản sao của Hoạ mi tóc nâu.


Trên sân khấu, Kiều Diễm chia sẻ, cô đang làm công việc văn phòng tại TP HCM. Từng học ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM nên dù không theo đuổi công việc ca sĩ chuyên nghiệp, cô cũng nuôi dưỡng đam mê âm nhạc bằng công việc sáng tác và đạy đàn hát cho các em thiếu nhi. Sau phần trình diễn ấn tượng, cô gái 1m76 nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo và nhanh chóng được 4 người đồng ý bước tiếp vòng trong. Riêng ca sĩ Thanh Lam phải thốt lên lời khen về nhan sắc của Kiều Diễm và theo cô "nghệ sĩ nên có vẻ ngoại hình đẹp".

Em gái Uyên Linh

Trần Trà My – cô nhân viên kinh doanh được nhận xét là có ngoại hình và giọng trung trầm giống ca sĩ Uyên Linh trải lòng qua ca khúc Lặng trong vòng Hội ngộ. Cô nàng muốn nhờ âm nhạc để giải tỏa nỗi lòng.


Giám khảo Tùng Dương chia sẻ anh thích sự liều lĩnh của cô khi đến với một sân khấu lớn nhưng chỉ để thỏa mãn những tâm sự của mình. Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Trần Trà My có chia sẻ rằng cô là fan hâm mộ của Thanh Lam, chính giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng nhận ra điều này khi chỉ ra cách hát 'è è' giống nữ diva. Trà My còn tạo được dấu ấn khi dám khoe giọng “thách đấu” trước nữ Diva Thanh Lam.

Màn thách đấu của những nốt Si trung cộng minh ầm ầm như bom nổ của nữ diva đã khiến giọng nữ trung trầm nội lực của Trà My lép vế.


Em trai Sơn Tùng MTP

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, khán giả sẽ rất bất ngờ khi thấy phong cách của Lê Hòa có điểm giống với Sơn Tùng MTP. Trùng hợp hơn nữa là Lê Hòa xuất thân cùng quê với nam nghệ sĩ đình đám Vpop. Với phong cách trình diễn sáng tạo, lựa chọn ca khúc có nhiều phần chuyển quãng nhưng Lê Hòa đã thể hiện đầy tự tin và mang đến sự thuyết phục tuyệt đối cho ban giám khảo.



Em trai Bi Rain

Phần trình diễn của thí sinh Minh Dũng (biệt danh Bi Rain) đã khiến “bộ tứ quyền lực” ấn tượng ngay khi bước ra sân khấu chào đầu. Gương mặt sáng sân khấu cùng đôi mắt một mí, Minh Dũng khiến giám khảo nhầm tưởng anh là thí sinh Hàn Quốc.

Họ đã pha trò hài hước khi chào anh bằng câu tiếng Hàn. Và bất ngờ hơn nữa, cứ tưởng chàng trai với ngoại hình trẻ trung, năng động này sẽ hát một ca khúc nhạc trẻ nhưng Minh Dũng lại thể hiện một nhạc phẩm trữ tình.




Giọng hát trầm ấm, dày và khỏe cũng anh đã chinh phục toàn bộ trái tim của các Huấn luyện viên. Tùng Dương đã thử thách giọng hát của Minh Dũng ở những quãng cao, không ngần ngại, chàng Bi Rain phiên bản Việt đã khoe chất giọng cao không kém cạnh Tùng Dương.

Bản sao Bigbang

Trong phần thi đơn, Trần Nhật Tuấn đã lựa chọn ca khúc Bang Bang Bang của Bigbang để chinh phục các giám khảo khó tính. Bang Bang Bang vốn là một ca khúc sôi động nên khi nhạc vừa nổi lên, cả khán phồng đã cổ vũ rầm rầm cho chàng thí sinh trẻ tuổi. Cả 4 vị giám khảo cũng không giấu nổi sự phấn khích đã đứng dậy nhún nhảy cổ vũ cho anh.




Không chỉ có khả năng trình diễn và phong cách cuốn hút khán giả, Trần Nhật Tuấn còn khiến khán giả trợn tròn mắt khi có thể rap tiếng Hàn một cách chuẩn xác mặc dù... không hiểu nghĩa. Sau khi trình diễn xong, anh chàng đã tiết lộ rằng mình là thí sinh đã từng đoạt giải nhì cuộc thi cover những ca khúc của Bigbang.

Tuy màn trình diễn của Trần Nhật Tuấn thu hút được khán giả cũng như ban giám khảo nhưng thí sinh này mới chỉ làm tốt vai trò đốt nóng chương trình, còn về phong cách và cá tính riêng thì hoàn toàn không có. Nhật Tuấn đích thực là đang cover lại cả phong cách trình diễn lẫn cách hát của các thành viên trong nhóm Bigbang. Từ cách hát è è của Taeyang hay phần đọc rap của T.O.P đều hiện rõ mồn một trong tiết mục vừa rồi.


Nhưng khác với Sơn Tùng luôn bị ném đá khi 'bắt chước' lại Bigbang thì Trần Nhật Tuấn lại nhận được sự ủng hộ từ phía VIP Việt Nam (fan của BigBang), thậm chí nhóm fan của BigBang còn lên kế hoạch ủng hộ cho anh tại X-factor.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất