Qua mặt Trang Pháp, bản sao Mỹ Tâm ôm hôn Dương Khắc Linh trên truyền hình

(2Sao) - Tập 1 của vòng Lộ diện đã mang đến nhiều bất ngờ cho BGK và khán giả.

Kết thúc vòng Tranh đấu, 24 thí sinh xuất sắc nhất ở các Hạng mục đã cùng nhau bước vào cuộc tranh tài gay go và quyết liệt hơn: vòng Lộ diện. Ở thử thách này, chỉ có 12 chiếc vé an toàn cho cả 4 hạng mục được lựa chọn để có cơ hội bước vào vòng Liveshow.

Ở thử thách này, chỉ có 12 chiếc vé an toàn cho cả 4 hạng mục được lựa chọn để có cơ hội bước vào vòng Liveshow. Sau mỗi phần thi, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định thí sinh nào được ngồi lại ghế hay thí sinh nào buộc phải ra về. Và cứ như vậy, 12 chiếc ghế sẽ được lắp đầy với các thí sinh được chọn.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi 12 chiếc ghế đã đầy nhưng thí sinh vẫn còn? Khi đó, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định những thí sinh kế tiếp có được ngồi vào ghế hay không và thí sinh nào đang ngồi tại ghế sẽ bị thay thế.


Mở màn chương trình, Đặng Nhật Tân đã mang đến liên khúc Yêu và yêu & Mùa yêu đầu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng với giọng hát ngọt ngào, ấm áp.


Hoàng Thị Thanh Thảo đã khoe giọng hát cao vút của mình qua ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với phiên bản opera mới mẻ, Thanh Thảo đã ghi điểm trước các Huấn luyện viên. Ca sĩ Tùng Dương đánh giá Thanh Thảo đã tạo được dấu ấn riêng khi thể hiện bài hát này.


Ở đêm thi này, Adam đã thể hiện sôi động và tự tin một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Mượn. Ngoài phần hát, Adam tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là những động tác vũ đạo chuyên nghiệp.


Chàng trai “Bi Rain phiên bản Việt” tiếp tục tạo dấu ấn với phong thái trình diễn đĩnh đạc, duyên dáng cùng với giọng hát trầm ấm và dày qua nhạc phẩm Your man.




Phạm Chí Huy dự thi ca khúc Take me to the church với giọng hát lạ cùng cách thể hiện mang chất riêng RnB hiện đại. Với chất giọng nam trung đặc biệt, các giám khảo đã dành cho Chí Huy những lời khen ngợi có cánh. Họ đã trao cơ hội cho anh và Đặng Nhật Tân là thí sinh không may mắn phải dừng chân để nhường chiếc ghế nóng cho Chí Huy. 


“Bà mẹ một con” Phương Nga trình diễn đầy nội lực bài hát Khúc Yêu. Cô đã khoe được cách xử lý tinh tế đầy kỹ thuật cùng cách làm chủ sân khấu bản lĩnh. Nữ Diva Thanh Lam đã mời Adam cùng ra đứng chung với Phương Nga để chị đưa ra quyết định.

Sau những giây phút đắn đo, giám khảo Tùng Dương đã giúp Diva đưa ra sự chọn lựa, Adam bước tiếp và Phương Nga phải dừng lại. Hai thí sinh đã không kiềm nén được cảm xúc của mình trong khoảnh khắc “kẻ ở người về”.


Diện chiếc đầm ngắn ánh kim tua rua, Trương Kiều Diễm tỏa sáng, khoe hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài. Đặc biệt, nhiều người đã nhận ra đây là chiếc đầm mà Phạm Hương từng mặc trong sự kiện giao lưu với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi.

Mặc chung váy với đàn chị, nhưng nữ thí sinh được Dương Khắc Linh nhận xét là đẹp nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình, vẫn rất toả sáng. Đầm tua rua giúp phần trình diễn của cô vô cùng sinh động, cuốn hút.


Ngay sau phần trình diễn “đốt mắt người xem” của Kiều Diễm, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát trầm ấm áp cùng nhan sắc của nữ thí sinh. Giọng ca “Con cò” còn lên tiếng thách đố cô xuống hàng ghế của bộ tứ quyền lực để hôn Dương Khắc Linh. Nụ hôn của người đẹp dành cho bạn trai của Trang Pháp đã khiến khán giả reo hò thích thú.


“Giọng ca 16 tuổi” Trần Minh Như đã xuất sắc thể hiện ca khúc I have nothing với chất giọng “khủng”. Ca khúc này cũng là món quà Minh Như dành tặng cho bà và mẹ.


Cuối cùng, Khả Linh đã ru hồn mình với ca khúc Chuyện tình mùa đông đầy những cảm xúc.

Tập 2 vòng Lộ diện sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 5/6/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao