Cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu phát hành bản thu âm tiếng Hàn của 'vũ điệu say rượu' rồi

Mỹ Tâm đã chính thức phát hành bản thu âm ca khúc "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn.

 

Tối ngày 9/11, Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành bản audio tiếng Hàn của ca khúc Người hãy quên em đi, ca khúc này có tên tiếng Hàn là Tatoo. Ngay khi "thả thính" về bản audio chính thức này trên mạng xã hội, giọng ca gốc Đà Nẵng đã khiến các fan đứng ngồi không yêu.

Bản hit Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn được nữ ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu chương trình DMC Festival tại Hàn Quốc. Ngay trong lần trình diễn đầu tiên, ca khúc này đã chiếm được tình cảm của không ít khán giả có mặt tại chương trình, trong đó có cả những công dân gốc Hàn và người Việt sinh sống và làm việc tại xứ sở kim chi.

Một số người yêu nhạc còn nhầm lẫn đây là một ca khúc tiếng Hàn chứ không phải là tác phẩm chuyển thể từ Việt sang Hàn. Để đáp lại tình cảm đó, nữ ca sĩ quyết định phát hành ca khúc của mình tại xứ sở kim chi như một món quà tinh thần dành cho sự ủng hộ nồng nhiệt này.


Cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã thu âm ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản Hàn rồi!


Mỹ Tâm lần đầu tiên trình diễn ca khúc "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn

Người hãy quên em đi là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, nằm trong album Tâm 9 được phát hành vào cuối năm 2017.

Ngay khi ra mắt, Người hãy quên em đi đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và ủng hộ của người nghe với giai điệu vui tươi, sôi nổi cùng vũ đạo "say rượu" đầy đáng yêu. Hiện tại, MV chính thức của ca khúc đã vượt mốc 48 triệu lượt xem sau gần một năm phát hành.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-phat-hanh-ban-thu-am-tieng-han-nguoi-hay-quen-em-di-n-168927.html

Tâm 9 cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất