Mỹ Tâm tìm mọi cách để đưa hotboy kẹo kéo quay trở lại sân khấu

Hotboy kẹo kéo Tiến Đồng bất ngờ quay trở lại "Giọng Ca Bất Bại" bằng tấm vé vớt.

Trong tập 9 Giọng ca bất bại, đồng hành trên ghế giám khảo là nghệ sĩ khách mời: ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Hưng.

Không điều gì là không thể xảy ra trong chương trình này. Được biết, ban giám khảo có 3 “chiếc vé vớt” để cứu thí sinh. Lần này, Mỹ Tâm đã quyết định sử dụng chiếc vé đầu tiên để cứu “hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng – thí sinh đã “gây bão” tại 2 tập trước.

Mỹ Tâm tìm mọi cách để đưa hotboy kẹo kéo quay trở lại sân khấu-1Mỹ Tâm tìm mọi cách để đưa hotboy kẹo kéo quay trở lại sân khấu-2

Sự xuất hiện trở lại của Tiến Đồng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi vì tập trước khi anh ra về đã để lại rất nhiều tiếc nuối. Trở lại một lần nữa tại Giọng ca bất bại và ngồi trên chiếc ghế ứng viên, Tiến Đồng được hỏi là có dám thách đấu với Trung Thuận nữa không,  anh đưa ra câu trả lời khá thận trọng và dè chừng: “Dạ cũng có thể”.

Bài hát tuyển chọn số 1: Liên khúc Thu cuối & Em không quay về

5 chàng trai nhanh tay bấm nút và được chọn lên thể hiện bài hát là: Việt Thái, Trung Thành, Long Hải, Trường Hải, Vương Khánh. Ngoài ra, trong số 5 thí sinh đầu tiên tranh vị trí ứng viên thì có đến 3 lời thách đấu dành cho Lệ Ngọc khiến cô “đổ mồ hôi hột”.

Sau tiết mục đầu tiên, Khắc Hưng khen ngợi Việt Thái và Trường Hải nổi bật hơn hẳn so với 3 bạn còn lại. Trung Thành có giọng sáng nhưng thiếu kinh nghiệm xử lý bài hát. Long Hải cần luyện thanh nhiều hơn. Vương Khánh giọng tuy chưa tốt lắm nhưng cho giám khảo thấy có sự đam mê ca hát thật sự.

Cuối cùng, giám khảo quyết định chọn Việt Thái .

Bài hát tuyển chọn số 2: You are my everything

5 thí sinh tiếp theo được chọn là: Hoàng Thân, Ngọc Trọng, Kim Dung, Khánh Ly, Thái Ngân.

Sau bài hát You are my everything, Mỹ Tâm nhận xét tuy mỗi bạn đều có một cách hát riêng nhưng cách xử lý của các bạn làm cho bài hát trở nên quá cũ: Kim Dung muốn hát gì thì hát, Khánh Ly hát quá hiền lành, Hoàng Thân giọng hơi mờ và đều, Ngọc Trọng giọng tình cảm và biết xử lý bài hát nhưng thiếu nội lực duy chỉ có Thái Ngân là có cách xử lý bài hát tốt nhất, có vẻ như đã có nghề.

Cuối cùng, giám khảo quyết định chọn Thái Ngân trở thành ứng viên kế tiếp.

Bài hát tuyển chọn số 3: Liên khúc Đường một chiều & Hôm nay tôi buồn

5 thí sinh được chọn thể hiện bài hát này là 5 cô gái: Minh Nguyệt, Mai Quỳnh, Kim Ngân, Thu Anh và Tường Vi.

Cuối cùng, Tường Vi được chọn ngồi vào chiếc ghế ứng viên và được Mỹ Tâm cho lời khuyên: "Em đang rất ổn, chị rất vui khi có em là thí sinh trong cuộc thi này và quan trọng em hãy cứ là em, mang đến những tiết mục khiến khán giả nhớ về em".

Bài hát tuyển chọn số 4: Lạc

5 thí sinh cùng hòa giọng trong bài hát này là: An Đông, Rio, Minh Tùng, Cảnh Huy, Lê Duy.

Sau khi xem xét kĩ ban giám khảo đã cùng nhau đưa ra quyết định chọn Lê Duy đi tiếp bởi vì giám khảo biết thực lực của giọng ca này.

Như vậy, cuối cùng thì chúng ta cũng đã có 5 ứng viên chính thức bước vào vòng tuyển chọn để thách đấu với 5 Ngôi Sao. 5 ứng viên đó là: Tiến Đồng, Việt Thái, Thái Ngân, Tường Vy, Lê Duy.

Đón xem tập tiếp theo của Giọng ca bất bại sẽ được phát sóng vào lúc 20h35, thứ Tư 29/08/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-tim-moi-cach-de-dua-hotboy-keo-keo-quay-tro-lai-n-162577.html

Giọng ca bất bại Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất