Mỹ Tâm đòi 'ngất' liên tục khi gặp 'fan cuồng' tại hải ngoại

Khi thấy fan nhí có thể đọc vanh vách tên các ca khúc và nhạc sĩ sáng tác trong "Tâm 9", Mỹ Tâm bày tỏ quá đỗi ngạc nhiên.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có chuyến lưu diễn tại Australia cùng các đồng nghiệp.

Chia sẻ về chuyến công tác này, cô tâm sự: "Lạnh mấy cũng chỉ là vấn đề của thời tiết, ở gần nhau mà thấy lòng lạnh lẽo mới đáng sợ. Khán giả Sydney đêm qua làm lòng mình ấm lại, hoà theo cảm xúc của cả album Tâm 9, thật bất ngờ! Sáng nay khi mặt trời vừa lên mình đã thấy Melbourne, lại mong chờ gặp khán giả hôm nay".

Mỹ Tâm đòi ngất liên tục khi gặp fan cuồng tại hải ngoại-1

Mỹ Tâm là một trong những giọng ca được khán giả hải ngoại yêu thích. Không chỉ sở hữu lượng fan khủng ở độ tuổi trưởng thành, giọng ca Họa mi tóc nâu còn có những cô bé, cậu bé fan cuồng rất dễ thương.

Cũng trong đêm diễn tại Australia mới đây, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã gặp gỡ một fan nhí đặc biệt. Mặc dù còn khá nhỏ nhưng khi chơi trò đoán bài hát bé fan cuồng này lại có thể kể chính xác tên ca khúc và nhạc sĩ sáng tác của các nhạc phẩm trong Tâm 9. Điều này khiến Mỹ Tâm rất bất ngờ, cô cũng phải thốt lên rằng: "Con gái à, con có cần dễ cưng vậy không! Ngất".

Mỹ Tâm đòi ngất liên tục khi gặp fan cuồng tại hải ngoại-2


Mỹ Tâm bất ngờ trước sự dễ thương của fan nhí

Và nhân chuyến công tác tại Melbourne, Đức Phúc mới có dịp tái ngộ người thầy Mỹ Tâm. Nam ca sĩ bày tỏ sự phấn khích khi được hát bè cho Mỹ Tâm trong ca khúc Người hãy quên em đi. Không chỉ có Đức Phúc, những nghệ sĩ khác tham gia chương trình như Hồng Ngọc, Lê Hiếu cũng tham gia vào phần trình diễn này để mang tới một màn kết show ấn tượng.


Phần trình diễn "Người hãy quên em đi" của loạt nghệ sĩ

Mỹ Tâm đòi ngất liên tục khi gặp fan cuồng tại hải ngoại-3Mỹ Tâm đòi ngất liên tục khi gặp fan cuồng tại hải ngoại-4
Đông đảo khán giả hải ngoại tới tham dự đêm diễn của Mỹ Tâm

Văn Khâm
Ảnh: Ryan Ho
Theo Vietnamnet


Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất