Chiêm ngưỡng những nốt cao đắt giá nhất của Mỹ Tâm trong 'siêu hit Xào Rau'

Clip tổng hợp những lần Mỹ Tâm khoe giọng hát nội lực, cao vút khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Là một trong những ca sĩ số một của Vpop, Mỹ Tâm được đông đảo người hâm mộ yêu mến với tài năng, nhân cách cao đẹp sự nhiệt huyết, cháy hết mình trên sân khấu.

Tài năng của Mỹ Tâm là một phần giúp cô chinh phục được không chỉ đám đông khán giả mà còn cả những ngôi sao nổi tiếng khác. Nhiều đồng nghiệp đã thừa nhận rằng họ học hỏi được không ít ở cô, từ kỹ thuật thanh nhạc, cho đến cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Chiêm ngưỡng những nốt cao đắt giá nhất của Mỹ Tâm trong siêu hit Xào Rau-1
"Chị đẹp" vạn người mê của showbiz Việt.

Sở hữu một chất giọng đẹp và hiếm, đậm chất riêng, khán giả có thể nhận ra “chị đẹp” ngay từ những câu hát đầu tiên. Dù không nổi tiếng là giọng ca chuyên trị những nốt cao khó nhằn, nhưng trong quãng hát thuận lợi của mình, Mỹ Tâm luôn phát huy được chất giọng tạo nên thương hiệu riêng: khỏe, to, dày, sở hữu độ vang tự nhiên, nổi bật hẳn trên dàn nhạc và lấp kín không gian.


Tổng hợp những lần Mỹ Tâm "khoe trọn" nốt cao thần thánh trong ca khúc Đừng hỏi em (AlwaysMT).

Tháng 10 năm 2017, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm được trình làng, gây nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc Việt. MV kể về câu chuyện thời chiến khi Mỹ Tâm vào vai cô giáo đem lòng cảm mến anh chiến sĩ cách mạng Mai Tài Phến

Cùng với sức hút của MV Đừng hỏi em phiên bản gốc, hàng loạt những clip chế cũng ra đời, đặc biệt là bản “chị Mỹ Tâm xào rau” lấy cảm hứng từ phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống trong MV, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Chiêm ngưỡng những nốt cao đắt giá nhất của Mỹ Tâm trong siêu hit Xào Rau-2
Hình ảnh trong MV "Đừng hỏi em".
Chiêm ngưỡng những nốt cao đắt giá nhất của Mỹ Tâm trong siêu hit Xào Rau-3
Phân cảnh xào rau muống cháy khét lẹt của "chị đẹp" hết bị fan chế hình rồi lại chế nhạc.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Đừng hỏi em Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất