M.Y.M ra mắt BST Thu Đông 2017

Thương hiệu thời trang M.Y.M vừa tổ chức sự kiện trình diễn thời trang, giới thiệu những thiết kế mới nhất trong BST Thu Đông 2017 với tên gọi Staging Of Time - Sự dàn dựng của thời gian.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa Nữ tính và Cổ điển, BST mong muốn khắc hoạ rõ nét những hình ảnh đẹp nguyên bản, mang đậm dấu ấn thời gian.

M.Y.M ra mắt BST Thu Đông 2017-1

Với 60 thiết kế được chia làm hai màn trình diễn, M.Y.M Rubik Fashion show sẽ đưa người xem chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc: từ dịu dàng pha chút cổ điển, đến những nét trẻ trung, năng động đầy phóng khoáng.

BST là sự phối hợp hài hòa nhưng cũng đầy ngẫu hứng giữa các gam màu đặc trưng của tự nhiên: Indigo, Mauve, Sunset Red, Olive,… Từ đây, Staging Of Time được khéo léo xử lý trên bề mặt nhiều chất liệu cao cấp mùa thu đông như Silk, Velvet, Tweed, Wool,… Các NTK của M.Y.M cũng không hề bỏ lỡ những xu hướng đình đám của làng thời trang thế giới: Raffles (Bèo đổ), Stripes (Kẻ sọc) hay Gathering details (Những chi tiết rút nhúm),… trong BST lần này.

Đặc biệt, người mẫu Kim Dung - Quán quân Vietnam’s Next Top Models 2017 - sẽ đảm nhận vai trò Vedette của màn trình diễn. Bên cạnh đó, sự kiện thảm đỏ còn có sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí: ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol.

M.Y.M ra mắt BST Thu Đông 2017-2

M.Y.M mong muốn cống hiến cho giới mộ điệu một buổi tối sống trọn trong không gian và cảm xúc của thời trang. M.Y.M Rubik Fashion show cũng là một trong những sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng thời trang mùa Thu Đông 2017.

Việc mang các thiết kế ứng dụng lên sàn diễn Runway cho thấy M.Y.M không hề đứng ngoài xu thế See Now Buy Now của thời trang toàn cầu. Với hơn một năm ra mắt và xây dựng chỗ đứng trong làng thời trang Việt, đây được coi là hướng đi nhạy bén của M.Y.M, tạo bước đệm chiến lược cho sự trưởng thành của thương hiệu sau này.

Link biểu diễn 1: https://www.facebook.com/MakeYourMiracle/?hc_ref=ARSMgekNsRudVyIu1K5C0QnzHKmCQMTFMcNpkccwJddnZ4H33t9_zwTrXCAwlwVX8Tk
Link biểu diễn 2: https://www.facebook.com/MakeYourMiracle/videos/858738284308585/?hc_ref=ARSMgekNsRudVyIu1K5C0QnzHKmCQMTFMcNpkccwJddnZ4H33t9_zwTrXCAwlwVX8Tk

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mym-ra-mat-bst-thu-dong-2017-n-137406.html

Tin tức mới nhất