Nữ thần tượng vẫn tự tin trình diễn dù gặp sự cố trang phục

Na Yeon (TWICE) được phát hiện gặp phải sự cố về trang phục khá tế nhị khi đang biểu diễn. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh hoàn thành tiết mục một cách chuyên nghiệp.


Fancam cá nhân ghi lại thời điểm gặp sự cố trang phục của Na Yeon (TWICE).

Khán giả và truyền thông khắp châu Á từng thừa nhận nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nổi bật hơn hẳn các nước khác chính là sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mọi khía cạnh. Thần tượng Kpop được huấn luyện trong nhiều năm để thành thạo mọi kỹ năng ca hát, nhảy múa cũng như xử lý tình huống trên sân khấu. 

Đặc biệt, với đặc trưng vũ đạo mạnh mẽ, các thành viên nhóm nhạc thường gặp phải sự cố về trang phục khi biểu diễn trên sân khấu. Không ít trường hợp thần tượng bị đẩy vào thế ngượng ngùng khi đồ diễn xảy ra trục trặc.

Và nạn nhân mới nhất của sự cố trang phục là Na Yeon (TWICE).

Nữ thần tượng vẫn tự tin trình diễn dù gặp sự cố trang phục-1
Thành viên nhóm TWICE vẫn trình diễn chuyên nghiệp dù gặp sự cố về trang phục.

Ngày 8/11, TWICE có buổi ghi hình cho ca khúc Yes Or Yes. Na Yeon mặc trang phục trẻ trung với sơ mi trắng và váy kẻ phong cách nữ sinh.

Tuy nhiên, khi xem lại video ghi hình, một số người hâm mộ tinh ý nhận ra thành viên TWICE đã gặp sự cố về trang phục. Cụ thể, nữ thần tượng đã bị tuột áo ngực ngay từ khi vừa bắt đầu màn trình diễn.

Rắc rối trên khá tế nhị và dễ gây khó chịu cho nghệ sĩ nữ. Tuy nhiên, Na Yeon vẫn hoàn thành tiết mục có vũ đạo mạnh mẽ. Cô không hề dừng lại để chỉnh áo hay để lộ bất kỳ biểu cảm bối rối nào trên khuôn mặt. 

Tất cả trang phục của người nổi tiếng đều do stylist và trợ lý đảm nhận. Vì vậy, có ý kiến cho rằng stylist của TWICE có phần tắc trách khi không kiểm tra kỹ về độ an toàn và chắc chắn của quần áo trước khi nghệ sĩ lên sân khấu. 

Trước đó, Na Yeon cũng không ít lần vướng phải sự cố về trang phục. Cô từng bị tuột áo ngực khi trình diễn ca khúc Into The New World trong lễ hội âm nhạc cuối năm. Một lần khác, nữ thần tượng 23 tuổi bị chê cười khi để lộ miếng độn hông khi mặc quần jeans.

Gần đây, khi quảng bá Dance The Night Away, Na Yeon tiếp tục bị đẩy vào tình huống khó xử khi phải mặc bộ váy có phần cổ khoét quá sâu. Cô liên tục dùng tay, mái tóc dài và những đồ dùng xung quanh để che chắn, tránh bị lộ vòng một khi giao lưu với khán giả. 

Những sự cố liên tiếp về trang phục xảy ra với Na Yeon nói riêng và TWICE nói chung khiến người hâm mộ chỉ trích stylist của nhóm.

Nữ thần tượng vẫn tự tin trình diễn dù gặp sự cố trang phục-2
Na Yeon nhiều lần gặp sự cố về trang phục do sự bất cẩn của stylist.

Na Yeon sinh năm 1995, là thành viên lớn tuổi nhất trong TWICE. Nhóm ra mắt vào năm 2015, sau khi trải qua chương trình tuyển chọn Sixteenvà đạt được những thành tích ấn tượng ngay từ ca khúc đầu tay. 

Chỉ một năm sau khi ra mắt, TWICE đã giành được Daesang (giải thưởng lớn nhất dành cho một nghệ sĩ Hàn Quốc) cho bài hát xuất sắc nhất năm với ca khúc Cheer Up. Trong ba năm qua, nhóm nữ 9 thành viên đến từ JYP liên tục thiết lập kỷ lục ấn tượng về doanh số bán đĩa hay các giải thưởng trong và ngoài nước.

Hiện, TWICE được coi là nhóm nữ nổi tiếng nhất Kpop.

Theo Zing


Twice Kpop

Tin tức mới nhất