Nam ca sĩ Hàn qua đời ở tuổi 28

Yohan thành viên nhóm nhạc Top Secret được thông báo đã qua đời. Gia đình chưa chia sẻ thông tin cụ thể hơn về vụ việc đáng tiếc.

Tờ SPOTV của Hàn Quốc đưa tin ngày 16/6, nam ca sĩ Yohan thành viên nhóm nhạc TST (trước là Top Secret) vừa qua đời, hưởng dương 28 tuổi. Sự ra đi đột ngột của anh khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trước đó, Yohan còn hoạt động tích cực trên mạng xã hội không cho thấy dấu hiệu bệnh tật về sức khỏe hay tâm lý. Hai tháng trước, Yohan đăng ảnh mừng sinh nhật chung vui cùng fan.

Nam ca sĩ Hàn qua đời ở tuổi 28-1
Yohan mới bước qua tuổi 28.

Yohan sinh năm 1992, mới bắt đầu hoạt động từ năm 2017, sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc TST với vai trò giọng ca của nhóm. TST chưa có nhiều thành tích vì vậy tên tuổi của Yohan vẫn còn khá mới mẻ. Nhóm nhạc này cũng vừa gặp rắc rối khi có một thành viên phải rời nhóm vì scandal tấn công tình dục.

Nguyên nhân cái chết của Yohan được gia đình giữ kín. Tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 tại Bệnh viện đa khoa Severance ở Sincheon, Seoul. Sau lễ tang, nam nghệ sĩ sẽ được an táng tại Nghĩa trang Công viên Yongin.

Nam ca sĩ Hàn qua đời ở tuổi 28-2
Nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ không được tiết lộ.

Từ cuối năm 2019 đến nay, giới giải trí Hàn Quốc phải nhận nhiều tin tức tiêu cực trong đó có gần 10 vụ tự tử hoặc ra đi đột ngột. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tâm thần của các nghệ sĩ đã yêu cầu công ty quản lý phải bảo vệ họ.

Đồng thời, khán giả còn yêu cầu cần có các biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn việc bình luận tiêu cực, làm ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ. Nhiều trang thông tin vì vậy đã khóa phần bình luận dưới các bài viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-ca-si-han-qua-doi-o-tuoi-28-post1096597.html

tấn công tình dục qua đời Sao Hàn

Tin tức mới nhất