Nữ người mẫu nổi tiếng qua đời trong vụ rơi máy bay ở Pakistan?

Zara Abid có tên trong danh sách hành khách trên chuyến bay gặp nạn.

Mới đây, tại Pakistan xảy ra một tai nạn máy bay khiến hầu hết hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Theo The Sun, một siêu mẫu Pakistan có thể nằm trong số những người không may mắn ở vụ rơi máy bay. Thông tin của cô gái này nhanh chóng được tìm ra, đó là Zara Abid (28 tuổi).

Hiện tại, cơ quan chức năng Pakistan thông báo rằng mới chỉ có hai người còn dấu hiệu sự sống sau khi được kéo ra từ đống đổ nát. Điều này khiến hy vọng nữ người mẫu còn sống là khá mong manh. Tuy nhiên, gia đình cô vẫn tiếp tục liên hệ để xác minh sự thật.

Nữ người mẫu nổi tiếng qua đời trong vụ rơi máy bay ở Pakistan?-1
Zara Abid được cho là đã thiệt mạng sau vụ rơi máy bay tại Pakistan.

Trước thông tin Zara gặp nạn, nhiều bạn bè trong ngành đã lên tiếng chia buồn cùng gia đình cô trên mạng xã hội. Việc ấy như ngầm xác nhận việc 9X đã không may mắn sống sót.

Nhà thiết kế Khadijah Shah viết: "Hôm nay, ngành công nghiệp thời trang mất đi Zara Abid vì tai nạn máy bay. Cô ấy là người con gái luôn vui vẻ, chăm chỉ và chuyên nghiệp trong công việc".

Nữ diễn viên truyền hình Aiman Khan cũng bày tỏ sự nuối tiếc: "Zara yêu dấu, chúng tôi đều rất nhớ cô. Mong cô hãy yên nghỉ".

Dù thế, vẫn có nhiều người không tin rằng người mẫu hàng đầu Pakistan đã qua đời. Họ muốn chờ thông báo chính thức từ gia đình cô.

Nữ người mẫu nổi tiếng qua đời trong vụ rơi máy bay ở Pakistan?-2Nữ người mẫu nổi tiếng qua đời trong vụ rơi máy bay ở Pakistan?-3
Chân dài có sự nghiệp thành công tại quê nhà. Cô từng nhận giải "Người mẫu của năm" tại Hum Style Awards 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-nguoi-mau-noi-tieng-qua-doi-trong-vu-roi-may-bay-o-pakistan-post1087734.html

tai nạn máy bay người mẫu

Tin tức mới nhất